Quảng cáo

U19 nữ Việt Nam tiếc nuối khi bị loại khỏi VCK U19 nữ châu Á

Thứ bảy, 02/11/2019 23:27 PM (GMT+7)
A A+

Dù có một trận đấu tốt nhưng bàn thắng phút cuối của U19 nữ Australia đã khiến U19 nữ Việt Nam bị loại đáng tiếc khỏi giải U19 nữ châu Á 2019.

Phỏng vấn sau khi các học trò U19 nữ Việt Nam để thua đáng tiếc trước U19 nữ Australia, HLV Ijiri Akira thể hiện sự tiếc nuối khi cả đội bỏ lỡ nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu. Dẫu vậy, ông vẫn tự hào về đội bóng của mình.

“Tôi tự hào về các cầu thủ ngày hôm nay. Đây là màn trình tốt nhất của các cầu thủ trong cả giải đấu. Các cầu thủ đã cống hiến 100% khả năng của mình trong trận đấu này. Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm trận thua này về mình”, HLV Nhật Bản cho biết.

kết quả U19 nữ Việt Nam vs U19  nữ Australia, U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Australia, U19 nữ châu Á, Nhìn nhận về trận đấu, HLV Ijiri cho rằng U19 nữ việt Nam đã có màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp 1. Xuyên suốt cả trận đấu, đội bóng áo đỏ có nhiều cơ hội để ghi bàn. Đáng tiếc, các nữ cầu thủ trẻ không lần nào làm rung được mành lưới của đối phương. Trong đó, phải kể tới hai tình huống đội trưởng Tuyết Ngân và Vạn Sự bỏ lỡ hai cơ hội đối mặt thủ môn đối phương.

Cùng chung suy nghĩ với HLV của mình, đội trưởng Tuyết Ngân cũng tiếc nuối khi không cùng đồng đội tạo nên lịch sử tại VCK U19 nữ châu Á. Dẫu vậy, cô không muốn đổ lỗi cho thời tiết mà muốn hướng tới tương lai sau này.

“Em cũng hơi tiếc. Thời tiết cũng là một phần khiến lối chơi của đội bóng khó triển khai hơn. Nhưng bóng đá, thắng thua là chuyện thường. Em nghĩ rằng bọn em cần tập luyện thêm chứ không nên đổ lỗi cho các lý do khác”, đội trưởng U19 nữ Việt Nam trả lời phỏng vấn phóng viên nước ngoài.

kết quả U19 nữ Việt Nam vs U19  nữ Australia, U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Australia, U19 nữ châu Á, Về phía đối phương U19 nữ Australia, đội bóng đến từ châu Đại Dương rất vui sướng khi đánh bại U19 nữ Việt Nam để lách qua cửa hẹp đi tiếp vào vòng sau.

“Chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Việt Nam. Cả đội đã có đấu pháp hợp lý được thể hiện qua khả năng kiểm soát bóng của các cầu thủ. Trong hiệp 1, trời mưa to khiến các cầu thủ gặp khó khăn trong việc tạo ra các cơ hội. Nhưng cuối cùng, thái độ không bao giờ đầu hàng đã giúp chúng tôi có chiến thắng này”, HLV Leah Blayney chia sẻ.

Giành chiến thắng trước U19 nữ Việt Nam, U19 nữ Australia chiếm luôn vị trí thứ 2 bảng A VCK U19 nữ châu Á 2019 từ tay đội bóng áo đỏ. Họ sẽ cùng với U19 nữ CHDCND Triều Tiên đi tiếp vào vòng sau. Đối thủ của cả hai sẽ được xác định khi lượt trận cuối của bảng B sẽ kết thúc vào ngày mai.


Video: Highlight U19 nữ Việt Nam vs U19 nữ Australia
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nữ Việt Nam U19 nữ Australia U19 nữ châu Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo