Quảng cáo

Ban huấn luyện của CLB Thanh Hóa tiếp tục xáo trộn

Thứ hai, 14/09/2020 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Nguyễn Thành Công, CLB Thanh Hóa tiếp tục có sự xáo trộn trong đội ngũ huấn luyện.

Bầu Đệ xuống sân ăn mừng chiến thắng - thực hiện: Văn Hải

Vài ngày trước, nhà cầm quân người Nghệ An đã phải viết đơn xin rời vị trí ghế nóng tại CLB bóng đá Thanh Hóa. Lý do được đưa ra là bởi đường lối phát triển đội bóng hiện tại đã thay đổi nhiều so với lúc HLV này về cầm đội. Thêm vào đó, HLV Nguyễn Thành Công còn cảm thấy mệt mỏi và không còn phù hợp với cách làm việc của ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh.

Tuy nhiên, sự xáo trộn trong thành phần BHL của đội bóng xứ Thanh vẫn chưa dừng lại. Sau cuộc họp nội bộ diễn ra chiều ngày 13/9, Thanh Hoá quyết định điều chuyển HLV thủ môn Nguyễn Chí Công về làm công tác đào tạo trẻ. Người lên thay ông Chí Công là cựu thủ môn của Thanh Hoá – Trương Mạnh Hà.

Ảnh 1
Ảnh 1

Cùng với đó, trợ lý Hàn Văn Tuấn cũng nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh chỉ sau 3 tháng gắn bó. Cựu đội trưởng của U17 Viettel là học trò cũ, trợ lý thân tín được HLV Thành Công đưa về cùng mình khi nhận trọng trách tại Thanh Hoá.

Để thay thế cho HLV Nguyễn Thành Công, mới đây ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã tái bổ nhiệm HLV Mai Xuân Hợp ngồi vào chiếc ghế nóng của đội bóng cho tới hết mùa giải năm nay. Nhiệm vụ của vị huấn luyện viên trẻ này sẽ là giúp cho Thanh Hóa trụ hạng sau khi V-League 2020 kết thúc.

Với những thay đổi trong thành phần BHL nên mới đây, Thanh Hoá cũng bất ngờ báo huỷ 2 trận đấu tập với SLNA vào ngày 12 và 19/9. Đây được xem 2 màn tập dượt quan trọng với đội bóng xứ Thanh trước khi bước vào những trận đấu sắp tới của V.League 2020.

HLV Nguyễn Thành Công lên tiếng sau biến cố ở Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Thanh Hóa HLV Nguyễn Thành Công V-League 2020 bầu Đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT