Quảng cáo

AFC dành những mỹ từ để ca ngợi bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 03/06/2020 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của V.League 2020 vào ngày 5/6 tới đây nhận được rất nhiều sự quan tâm và ngợi ca tới từ LĐBĐ Châu Á - AFC.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Sau khi 2 vòng đấu của cúp Quốc gia 2020 kết thúc tốt đẹp, giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cũng sẽ chính thức trở lại vào ngày mùng 5/6 tới đây, với những trận đấu tại vòng 3 của V.League 2020.

Với sự trở lại này, V.League 2020 là giải đấu mới nhất của khu vực châu Á chính thức được tiếp diễn. Tuy nhiên, điều đặc biệt mà chỉ có tại Việt Nam là các sân vận động sẽ chật kín khán giả tới cổ vũ cho các đội bóng yêu thích của mình. Điều này được AFC đánh giá rất cao.

AFC ca ngoi bong da Viet Nam

Trang chủ của LĐBĐ châu Á viết: “Giải đấu cao nhất của Việt Nam trở thành một trong những sân chơi ở châu Á trở lại sớm nhất sau 2 tháng phải tạm hoãn vì Covid-19.

Việc cho khán giả vào sân cho thấy Việt Nam đã kiểm soát cực tốt tình hình dịch bệnh với hơn 48 ngày nay không có ca lây nhiễm cộng đồng nào. Nhờ đó, các hoạt động thể thao trở lại bình thường, cũng như cuộc sống ở khắp đất nước Việt Nam nay cũng đều trở lại sinh hoạt bình thường”.

Trước đó, khi sân Thiên Trường chào đón 12.000 khán giả tới theo dõi trận đấu giữa Nam Định và HAGL, AFC cũng đã phải thốt lên rằng: “Bóng đá Việt Nam đã có sự trở lại quá ngoạn mục”.

AFC ca ngoi bong da Viet Nam

Không chỉ ngợi ca sự trở lại ấn tượng của bóng đá Việt Nam, AFC còn giới thiệu tới cả châu Á về lịch sử hình thành, cũng như sự phát triển V.League trong quãng thời gian vừa qua. Đây là một điều mà không phải giải bóng đá nào cũng nhận được.

“Thành lập từ năm 1980 với tư cách là giải đấu bán chuyên nghiệp trước khi bước vào kỷ nguyên chuyên nghiệp vào đầu thiên niên kỷ, V.League đã luôn phát triển và có sự ổn định trong những năm gần đây.

Trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa CLB Hà Nội  và Becamex Bình Dương là dấu hiệu cho thấy các câu lạc bộ mạnh nhất ở Đông Nam Á hiện đang đến từ Việt Nam” - AFC chia sẻ.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC V.League 2020 trở lại bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo