Quảng cáo

Ban huấn luyện Hà Nội FC thận trọng trước HAGL

Thứ hai, 01/06/2020 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC tỏ ra thận trọng trước cuộc tiếp đón HAGL tại vòng 3 của V.League 2020.

Vào chiều tối ngày 1/6 vừa qua, Hà Nội FC đã có cuộc tiếp đón CLB Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2020. Dù thiếu vắng đội trưởng Văn Quyết trong đội hình xuất phát, nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất.

Ha Noi FC than trong truoc HAGL

Phát biểu sau trận đấu này, trợ lý huấn luyện viên - ông Nguyễn Công Tuấn chia sẻ: “Khi đội bóng chiến thắng, phải trân trọng cầu thủ. Sau thời gian nghỉ vì dịch bệnh, cảm giác của đội bóng chưa tốt nên ngay từ đầu, chúng tôi xác định trận này sẽ khó khăn.

Đồng Tháp chơi một trận cúp quốc gia trước rồi nên phong độ họ tốt hơn. Cộng thêm thời tiết oi bức và tâm lý muốn thể hiện của đối thủ trước Hà Nội, chúng tôi không dễ lấn át đối thủ”.

Chiến thắng này có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo cho Hà Nội FC trước khi tiếp đón HAGL trên sân nhà tại vòng 3 của V.League 2020. Đây được dự báo là một trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Ha Noi FC than trong truoc HAGL

Dù HAGL vừa phải nhận thất bại trước Nam Định, nhưng với những sự bổ sung chất lượng ở mùa giải này, đội bóng phố núi đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt ở 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, ông Nguyễn Công Tuấn dành sự tôn trọng nhất định cho HAGL: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ, không riêng gì đội nào. HAGL hay 12 đội còn lại đều là đối thủ cả thôi. Quãng nghỉ dài là vấn đề với chúng tôi, nhưng may là đội đã có một trận đấu lại rồi. Trước HAGL hay bất kỳ đội nào, CLB Hà Nội đều cố gắng đạt kết quả tốt nhất”.


Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL. Vòng 3 V.league 2020 Hà Nội FC HAGL Hà Nội 3-0 Đồng Tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo