Quảng cáo

Pháp vs Albania: Gà trống gáy vang

Thứ sáu, 06/09/2019 13:48 PM (GMT+7)

Albania chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với nhà đương kim vô địch thế giới – Pháp. Với sức mạnh vượt trội cùng ưu thế sân nhà, Gà trống hứa hẹn sẽ có một thắng lợi dễ dàng, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng H vòng loại Euro 2020.

VIDEO: Màn ăn mừng độc đáo của Griezmann

Pháp vs Albania | Thời gian: 1h45 ngày 8/9 | Địa điểm: sân Stade de France.

Cùng được 9 điểm sau 4 lượt trận như Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland, nhưng Pháp đang dẫn đầu bảng H vòng loại Euro 2020 do có hiệu số bàn thắng/thua tốt hơn. Để giữ vững vị trí số 1 của mình, Nhà đương kim vô địch thế giới buộc phải đánh bại Albania trong trận đấu diễn ra vào lúc 1h45 ngày 8/9.

Trong quá khứ, Albania chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Gà trống. Trong 7 màn so tài trước đó giữa 2 đội, Les Bleus thắng tới 5 trận và chỉ thua 1. Thất bại duy nhất của Pháp trước Albania là trong trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Trong trận đấu có tính chất quan trọng như này, rõ ràng không có nhiều cơ hội dành cho các vị khách.

Pháp sẽ không có sự phục vụ của Kylian Mbappe ở 2 trận đấu sắp tới với Albania và Andorra. Ngôi sao của PSG vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gân kheo. Đây rõ ràng là tổn thất khá lớn với Gà trống. Dù vậy, những Thomas Lemar, Olivier Giroud, Kingsley Coman và Antoine Griezmann là quá đủ để phá lưới đối thủ yếu như Albania. Nên nhớ, Antoine Griezmann đang thi đấu rất vào phom.  Mới đây, tiền đạo này vừa lập 1 cú đúp trong chiến thắng 5-2 của Barcelona trước Real Betis.

Về phần mình, Albania thực tế cũng đang chơi không tốt. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Edoardo Reja để thua tới 5 trong 9 lần ra sân vừa qua. Xét về mặt con người, Albania thua kém Pháp quá nhiều. Theo thống kê từ transfermark, tổng giá trị đội hình của Albania chỉ bằng 1/12 so với Pháp. Đội khách khó lòng tránh khỏi một thảm bại tại Stade de France.

Đội hình dự kiến Pháp vs Albania:

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez; Matuidi, Sissoko; Ikone, Griezmann, Coman; Giroud

Albania: Berisha; Veseli, Ismajli, Mavraj; Hysaj, Abrashi, Xhaka, Memushaj, Lenjani; Uzuni, Balaj

Dự đoán tỷ số Pháp vs Albania: 3-0

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan