Quảng cáo

Xác nhận: Liverpool tiếp cận 'tri kỷ' của Bruno Fernandes

Thứ sáu, 15/10/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Raphinha tiết lộ sự quan tâm của Liverpool dành cho cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Leeds United.

VIDEO: Ronaldo gây áp lực với HLV Solskjaer để đá chính tại MU

Raphinha, cầu thủ đang thi đấu cho Leeds, đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập Rennais vào năm 2020 và gần đây đã được gọi vào lên tuyển Brazil cho các trận đấu với Venezuela, Colombia và Uruguay.

Cựu cầu thủ Chelsea, Deco khẳng định thân chủ của mình đang là cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng: "Chắc chắn có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến anh ấy".

Đồng thời, cựu danh thủ người Bồ Đào Nha tiết lộ mức độ quan tâm của Liverpool dành cho Raphinha: "Liverpool thích anh ấy và có một số động thái tiếp cận, nhưng chưa có gì chính thức. Leeds muốn giữ anh ấy trong một mùa giải nữa"

chuyển nhượng, Manchester United, Bruno Fernandes
Raphinha (phải) là đồng đội cũ của Fernandes. Ảnh: Getty

"Raphinha đang hạnh phúc ở Leeds, nhưng chắc chắn sẽ có lúc anh ấy muốn tiến thêm một bước trong sự nghiệp và tiến lên phía trước. Anh ấy còn ba năm trong hợp đồng, nhưng không có gì trong đó nói rằng anh ấy phải ở lại bao lâu, hay ngăn cản một thương vụ chuyển nhượng".

Raphinha là đồng đội cũ của Bruno Fernandes, người đang khoác áo Manchester United. Ngay trước khi gia nhập Ngoại hạng Anh, ngôi sao của MU từng bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Raphinha, tôi nhớ Raphinha. Anh ấy là một cầu thủ mà tôi có sự ăn ý khác với những người còn lại. Anh ấy hiểu tôi chỉ qua một ánh nhìn" 

"Dựa vào chuyển động cơ thể của tôi, anh ấy sẽ phải di chuyển đến đâu để nhận đường chuyền của tôi. Tôi cũng nhớ anh ấy vì anh ấy đã mang lại niềm vui cho phòng thay đồ".

Chi 82 triệu bảng, Liverpool hoàn tất chữ ký lịch sử của đội bóng?

Real Madrid thêm ngôi sao Liverpool vào danh sách rút gọn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Bruno Fernandes Raphinha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT