Quảng cáo

Lingard được khuyên từ chối Barcelona

Thứ sáu, 15/10/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Manchester United, Paul Ince tin rằng Jesse Lingard nên tránh gia nhập Barcelona vì sẽ phải đối mặt với áp lực.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Barcelona và AC Milan là hai cái tên mới nhất được cho là đã tham gia vào cuộc đua giành Jesse Lingard của Manchester United. Paul Ince đã xuất hiện trên kênh The United Stand để bình luận về vấn đề này.

Cựu cầu thủ của Man Utd và West Ham nói: "Tôi không nghĩ đến chuyện Lingard có mặt tại Barcelona. Có thể Lingard không đồng ý với quan điểm của tôi nhưng tôi nghĩ áp lực khi đến Barcelona cũng giống như ở Man Utd. Nếu Lingard làm không tốt, cậu ấy sẽ nhận sự chỉ trích, có rất nhiều áp lực".

Người ta tin rằng Barcelona hiện đang đi đầu trong việc giành chữ ký của Lingard vì sức hấp dẫn về việc ký hợp đồng với một tài năng như Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do trong thời kỳ khó khăn tài chính.

Manchester United, Lingard
Ince khuyên Lingard từ chối Barca. Ảnh: Getty

Lingard trong mùa này mới chỉ đá chính đúng 1 trận trước West Ham ở League Cup, bất chấp anh đã có một số màn trình diễn ấn tượng khi được tung vào sân từ ghế dự bị, và thời gian anh thi đấu ở ĐT Anh gần đây còn nhiều hơn cả ở MU.

Với việc Solskjaer tin dùng Bruno Fernandes ở vị trí “số 10” trong khi Ronaldo, Sancho, Cavani và sắp tới cả Rashford cũng sẽ được tin tưởng trên hàng công, Lingard sẽ còn ngồi ấm ghế dự bị lâu dài.

Nếu tình hình không có thay đổi, nhiều khả năng Lingard sẽ ra đi vào cuối mùa giải này với tư cách cầu thủ tự do. Dù vậy, cũng có khả năng tiền vệ 28 tuổi chủ động đề nghị được ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Huyền thoại MU chỉ ra ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh

Sao MU kiến tạo khó tin cho Neymar trong trận Uruguay

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT