Quảng cáo

West Ham vs MU: Bóp chết tuyến giữa

Thứ bảy, 21/09/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ gặp nhiều khó khăn bởi West Ham đang có phong độ tốt, cuộc đụng độ West Ham vs MU tại London Stadium sẽ là bài kiểm tra cho 2 CLB đang có cùng điểm số trên BXH.

West Ham vs MU | 20h00 ngày 22/9 | SVĐ London Stadium

Mặc dù đã đổ tiền tấn vào kỳ chuyển nhượng hè, nhưng West Ham đã không tận dụng được sự đầu tư này để có được một khởi đầu mùa giải thuận lợi. Điều đó là dễ hiểu bởi ngay vòng đầu tiên thì The Hammer đã phải đối phó với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh là Manchester City. Nhưng sau đó đội bóng London đã có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp.

Bên phía MU, sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Chelsea non trẻ của Frank Lampard thì Quỷ Đỏ có phần chững lại. Chiến thắng tối thiểu trước Leicester tuần trước không thể che giấu một bộ mặt bạc nhược sau khi để thua Crystal Palace và bị Wolves hay Southampton cầm hòa. MU rất coi trọng trận đấu với West Ham, bằng chứng là họ đã chấp nhận thắng tối thiểu Astana tại Europa League để dưỡng sức cho các trụ cột.

Tuy nhiên, đội hình của MU đang 'tan nát' bởi hàng loạt cầu thủ của Quỷ Đỏ không thể ra sân. Đầu tiên cần nhắc tới 3 cầu thủ không có thể trạng tốt đó là Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw. Đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận sự vắng mặt của các trường hợp này. Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia người Na Uy cũng không chắc chắn về khả năng ra sân của tân binh Daniel James.

West Ham vs MU, nhận định West Ham vs MU, trực tiếp West Ham vs MU, Ngoại hạng Anh, MU, MU West Ham, nhận định MU vs West Ham, nhận định MU vs West Ham,

Bên phía West Ham United, Athur Masuaku bị treo giò do dính thẻ đỏ trên sân Villa Park của Aston Villa cuối tuần trước. Michail Antonio cũng không thể ra sân vì vấn đề thể lực, The Hammer chỉ còn Sebastien Haller và Albian Ajeti là 2 tiền đạo lành lặn.

Điểm mạnh nhất của West Ham chính là hàng tiền vệ giàu thể lực cùng sức pressing khủng khiếp, trong bối cảnh cầu thủ thoát pressing tốt nhất của MU là Pogba không thể ra sân thì Scott McTominay, Andreas Pereira và rất có thể là Matic sẽ rất vất vả. Sẽ không lạ nếu HLV Manuel Pellegrini sẽ chỉ đạo các học trò bóp nghẹt tuyến giữa của Man Utd.

Thông tin lực lượng:

West Ham: Masuaku bị treo giò, Antonio chấn thương.

Man Utd: Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw chấn thương; James chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

West Ham: Fabianski; Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell; Rice, Noble; Yarmolenko, Lanzini, Anderson; Haller.

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young; Matic, McTominay; Greenwood, Lingard, Pereira; Rashford.

Dự đoán: West Ham 2-1 MU

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham vs MU nhận định West Ham vs MU trực tiếp West Ham vs MU Ngoại hạng Anh MU MU West Ham nhận định MU vs West Ham nhận định MU vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo