Quảng cáo

Watford vs Chelsea: Buồn ngủ gặp chiếu manh

Thứ sáu, 01/11/2019 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang có phong độ cao thì bất ngờ bị loại khỏi Carabao Cup, họ cần lấy lại thói quen chiến thắng và đúng lúc này gặp được đội bét bảng Ngoại hạng Anh Watford.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Watford vs Chelsea | 0h30 ngày 3/11 | SVĐ Vicarage Road

Với ba trận hòa liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, có vẻ như Watford đang tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Quique Sanchez Flores, HLV mới được bổ nhiệm gần đây. Tuy nhiên, CLB này vẫn còn kém nhóm an toàn 4 điểm, và chiến thắng đầu tiên là một nhiệm vụ cấp bách của Watford.

Một điểm cộng lớn cho Flores là các cầu thủ của ông đã cố gắng rũ bỏ nỗi thất vọng sau khi để thủng lưới 8 bàn trên sân Manchester City vào ngày 21 tháng 9, Watford chỉ để thủng lưới 3 bàn trong 4 trận tại Ngoại hạng Anh kể từ đó.

Watford vs Chelsea, Watford, Chelsea, ngoại hạng anh, nhận định Watford vs Chelsea

Tuy nhiên, CLB này vẫn đang thiếu một tiền đạo có khả năng giải quyết vấn đề ở 1/3 sân đối phương. Flores nhận thức được rằng họ phải dứt điểm chính xác hơn nếu muốn thoát khỏi rắc rối hiện tại.

Về phần Chelsea, họ đang nắm trong tay 4 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, đồng thời giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Frank Lampard đã thực sự thổi một luồng gió mới vào đội hình Chelsea bằng các cầu thủ trẻ như Abraham, Mount và Pulisic.

Họ bước vào vòng 4 Carabao Cup với kỳ vọng phục thù thất bại 4-0 trước Manchester United tại vòng mở màn giải Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, 2 bàn thắng trong đó có một siêu phẩm đá phạt của Marcus Rashford giúp MU thêm một lần khiến The Blues ôm hận.

Watford vs Chelsea, Watford, Chelsea, ngoại hạng anh, nhận định Watford vs Chelsea

Nhưng bây giờ không phải lúc để các cầu thủ Chelsea buồn bã hay thất vọng mà ngay lập tức họ phải dồn sức cho đấu trường quan trọng nhất nước Anh: Premier League. Một chiến thắng sẽ dẹp tan dư âm trận thua ở Carabao Cup, và đội bét bảng Watford là 'con mồi' không thể hợp lý hơn cho một Chelsea đang cần lấy lại tinh thần.

Thông tin lực lượng:

Watford: Cleverley, Sarr, Quina, Welbeck, Deeney chấn thương. Capoue chưa rõ khả năng ra sân.

Chelsea: Christensen, Rudiger, Kante, Loftus-Cheek, Barkley chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Watford: Foster; Kabasele, Dawson, Cathcart; Janmaat, Capoue, Chalobah, Doucoure, Holebas; Deulofeu, Pereyra.

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Alonso; Jorginho, Kovacic; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

Dự đoán: Watford 0-2 Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs Chelsea Watford Chelsea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT