Quảng cáo

'Vua trụ hạng' ứng cử giúp Arsenal vượt qua khủng hoảng

Thứ ba, 17/12/2019 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang cần tìm kiếm HLV mới, và gần đây một 'chuyên gia' giúp các đội bóng trụ hạng tại Ngoại hạng Anh bất ngờ lên tiếng muốn dẫn dắt Pháo Thủ.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Arsenal trảm tướng nhưng chưa đổi vận. Lên thay với tư cách tạm quyền, Freddie Ljungberg chẳng khá khẩm gì hơn bậc tiền nhiệm bị sa thải Unai Emery khi không tạo ra nổi một hiệu ứng tích cực nào, khiến Arsenal trải qua thêm 4/5 trận toàn hòa và thua.

Mới đây nhất chính là thảm bại trước Manchester City ngay trên sân nhà và dường như, ban lãnh đạo CLB cũng đang dần mất kiên nhẫn với cựu tiền vệ huyền thoại người Thụy Điển. Thời gian gần đây, Arsenal đang xúc tiến thương vụ đưa Mikel Arteta ngồi vào ghế HLV trưởng của CLB.

Giữa lúc này, HLV kỳ cựu Sam Allardyce lên tiếng cho rằng việc Arsenal cần làm ngay lúc này là sửa chữa những sai sót trong hệ thống phòng ngự.

arsenal, sam allardyce, mikel arteta, ngoại hạng anh, arsenal bổ nhiệm hlv

Vị HLV 65 tuổi người Anh phát biểu trên Talk Sport: "Arsenal đang lạc lối vào lúc này. Họ cần gắn kết như một đội bóng, một người nào đó cần phải kết nối phòng thay đồ. Tôi có thể đến và làm việc với hàng thủ của Arsenal và cải thiện nó tốt hơn, điều đó không thành vấn đề. Tôi đã làm tốt ở mọi nơi mình làm việc: Newcastle, Blackburn, Bolton, West Ham Crystal Palace và Everton."

HLV Sam Allardyce quả đúng là một 'chuyên gia trụ hạng'. Với tư cách là một HLV ở Ngoại hạng Anh, đội bóng mà ông dẫn dắt chưa từng phải xuống hạng. Arsenal đang ở rất gần Arteta sau cuộc đàm phán xuyên đêm, tuy nhiên nếu họ kiên nhẫn và muốn giải quyết khủng hoảng một cách 'chậm mà chắc' thì Big Sam là lựa chọn không tồi.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal sam allardyce mikel arteta ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT