Quảng cáo

NÓNG: Đàm phán giữa đêm, Arsenal sắp công bố HLV mới?

Thứ hai, 16/12/2019 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng như thay tướng đổi vận nhưng Arsenal thậm chí đang tệ hại hơn, chính vì thế CLB Ngoại hạng Anh đang gấp rút tìm HLV mới.

Lên thay với tư cách tạm quyền, Freddie Ljungberg chẳng khá khẩm gì hơn bậc tiền nhiệm bị sa thải Unai Emery khi không tạo ra nổi cả hiệu ứng tích cực nào hết, khiến Arsenal trải qua thêm 4/5 trận toàn hòa và thua.

Mới đây nhất chính là thảm bại trước Manchester City ngay trên sân nhà và dường như, ban lãnh đạo CLB cũng đang dần mất kiên nhẫn với cựu tiền vệ huyền thoại người Thụy Điển. Thời gian này, những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng Emirates cũng đã được lên danh sách lựa chọn và tích cực liên hệ để cứu vãn phần còn lại của mùa giải.

Arsenal, hlv arsenal, mikel arteta, ngoại hạng anh, arsenal bổ nhiệm hlv

Theo tin tức mới nhất từ The Sun, ban lãnh đạo Arsenal được phát hiện đã rời nhà của Mikel Arteta vào lúc 1h sáng (giờ địa phương) tại Manchester sau cuộc nói chuyện kéo dài hai tiếng đồng hồ với sự xuất hiện của Giám đốc Vinai Venkatesham và luật sư kiêm nhà đàm phán Huss Fahmy về công việc quản lý.

Chỉ vài giờ trước đó, cựu thủ quân Arsenal đã có mặt trên sân vận động Emirates cùng huấn luyện viên trưởng Pep Guardiola, khi Man City làm khách trước Pháo thủ ở một trận cầu mà nhiều người hâm mộ đội chủ nhà đã phải bỏ về từ thời điểm đồng hồ mới điểm sang phút thứ 80.

Đã có những hình ảnh được The Sun ghi lại vào thời điểm 1h đến 1h20 rạng sáng nay.

Arsenal chiefs leave Arteta’s house at 1am after two-hour talks with Vinai Venkatesham and Huss Fahmy over manager’s job - Bóng Đá

Vinai Venkatesham bị phát hiện rời khỏi nhà của Mikel Arteta vào đầu giờ sáng. Huss Fahmy cũng được nhìn thấy cảnh ông vào xe bên ngoài nhà của Arteta. Những bức ảnh này khiến CĐV Arsenal phấn khích rằng cuối cùng thì cũng đã có một người mới.

Với tình hình nóng bỏng như vậy, có lẽ thông báo chính thức trên trang chủ sẽ sớm đến và nếu thế, người hâm mộ Arsenal có thể tạm thời an tâm trong bối cảnh đội nhà chơi quá tệ ở mùa giải năm nay với hai vị huấn luyện viên Unai Emery cũng như Freddie Ljungberg.

>>> NÓNG: Trung Quốc tẩy chay Arsenal

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal ngoại hạng anh mikel arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT