Quảng cáo

VIDEO: Pha 'vỡ mặt' kinh hoàng của Neymar

Thứ bảy, 07/09/2019 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Neymar luôn nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các hậu vệ, lạ ở chỗ dù lần này đối phương tác động vào lưng nhưng lại khiến Neymar phải ôm mặt trong trận Brazil gặp Colombia.

VIDEO: Hậu vệ Colombia khiến Neymar 'vỡ mặt'

Neymar đã có trận đấu chính thức đầu tiên sau 3 tháng chấn thương. Tiền đạo của PSG đã tỏa sáng bằng pha đá phạt góc kiến tạo để Casemiro đánh đầu mở tỷ số cho Selecao ở phút thứ 19. Đến phút 58 của trận đấu, Neymar đích thân ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Brazil bằng một pha đệm bóng cận thành.

Neymar, Neymar Jr, Brazil vs Colombia, Brazil, kết quả Brazil vs Combia, Brazil Colombia, kết quả Brazil Colombia

Nhưng sau đó ở phút 74, Neymar khiến các CĐV ở quê nhà phải thót tim khi bị hậu vệ đối phương làm ngã. Khi đang tranh chấp gần đường biên ngang, hậu vệ Davinson Sanchez đã lao thẳng thân mình vào lưng của Neymar, khiến tiền đạo 27 tuổi đập mặt vào biển quảng cáo. Ngay sau đó Neymar tỏ ra rất đau đớn.

Đau mặt là một chuyện, điều đáng ngại hơn là pha va chạm có thể khiến Neymar tái phát chấn thương lưng, điều đã khiến anh vắng mặt tại trận bán kết World Cup 2014. Nhưng may mắn là không có gì nghiêm trọng xảy ra, Neymar vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Tỷ số hòa 2-2 được giữ nguyên đến cuối trận.

Đây là trận đấu đầu tiên của Neymar trong mùa giải này bởi anh không còn muốn ra sân cho PSG. Tiền đạo này đã được liên hệ với Barca và Real nhưng các cuộc mua bán đã bất thành.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Neymar Jr Brazil vs Colombia Brazil kết quả Brazil vs Combia Brazil Colombia kết quả Brazil Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT