Quảng cáo

Valencia làm 'trò hề' sau trận thua tủi hổ ở Champions League

Thứ năm, 20/02/2020 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Được đánh giá là đội cửa trên nhưng Valencia đã phải nhận 4 bàn thua khi làm khách của Atalanta tại lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Phải mượn sân Giuseppe Meazza của Inter Milan do sân nhà Gewiss không đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu của UEFA Champions League, tuy nhiên các cầu thủ Atalanta đã thi đấu tưng bừng trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà đã lặn lội từ thị trấn Bergamo đến tiếp lửa cho họ trong trận cầu lịch sử.

Kết quả Atalanta vs Valencia, Champions League, Cúp C1, Atalanta, Valencia,

Đội khách Valencia đã phải nhận liên tiếp 4 bàn thua và chỉ có sự xuất thần của Denis Cheryshev mới níu kéo lại cho đại diện La Liga chút hy vọng ở trận lượt về trên sân nhà Mestalla. Thất bại của Bầy Dơi càng thêm ê chề sau hành động không đúng lúc của đội ngũ quản trị trang mạng xã hội CLB Valencia.

Cụ thể, trước khi trận đấu khởi tranh vài giờ, trang Facebook chính thức của Bầy Dơi đã cài đặt ảnh đại diện có hình logo đội bóng có 6 màu theo phong cách lá cờ của cộng đồng LGBT. Ảnh đại diện này không nhận được sự hưởng ứng của các CĐV, nhiều người đã bấm nút 'phẫn nộ'.

Kết quả Atalanta vs Valencia, Champions League, Cúp C1, Atalanta, Valencia,

Đã có những bình luận không hay của người hâm mộ Valencia. Người dùng Mohamed Qamar Ansari bình luận: "Đội bóng này vừa làm tôi thất vọng". Tài khoản Alex Victor viết: "Biểu tượng của Valencia không dành cho điều này, làm ơn hãy tôn trọng đội bóng". CĐV David Bravo mỉa mai: "Chúc cho Valencia bị loại khỏi Champions League vì lo chuyện bao đồng. Khi đội bóng cần sự mạnh mẽ thì các người lại sử dụng logo màu mè này để ủng hộ cho những gã ẻo lả".

Câu chuyện có lẽ sẽ bớt chua cay nếu sau đó đội ngũ quản trị trang chủ Valencia không thay đổi quan điểm về ảnh đại diện của CLB. Ngay sau khi nhận thất bại tủi hổ bởi Atalanta, ảnh đại diện mới mang màu sắc 'mạnh mẽ' hơn của Valencia đã được cài đặt.

Kết quả Atalanta vs Valencia, Champions League, Cúp C1, Atalanta, Valencia,

Các CĐV tiếp tục chỉ trích với những lời lẽ như "Bây giờ thì các bạn mới nhận ra điều mình nên làm" hay "Thì ra sự ủng hộ LGBT của các anh chỉ mang tính thời vụ, nhưng thế còn tốt hơn". Tuy nhiên một số khác cảm thấy hài lòng vì sự 'sửa sai' của đội ngũ quản trị viên.

Kết quả Atalanta vs Valencia, Champions League, Cúp C1, Atalanta, Valencia,

Azmeer Asri viết: "Chúc mừng vì đã đi đúng đường. Có lẽ Chúa sẽ phù hộ Valencia với chuỗi thắng sau điều này". Tài khoản Townrunner Osvaldo Gold: "Tôi chắc chắn chúng ta thua vì cái logo hôm qua".

VIDEO: Preview Atalanta vs Valencia
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Atalanta Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT