Quảng cáo

Unai Emery chuẩn bị quay lại đối đầu Arsenal

Thứ sáu, 13/12/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Arsenal sa thải, rất có thể Unai Emery sẽ sớm trở lại Ngoại hạng Anh và trở thành đối thủ của đội bóng cũ.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Điều mà CĐV Arsenal chờ đợi cuối cùng cũng đã đến vào chiều 29/11, khi trang chủ Arsenal chính thức đăng tải dòng trạng thái cho biết CLB thành London đã nói lời chia tay với HLV trưởng Unai Emery. Thay thế cho Emery hiện tại đang là HLV tạm quyền Freddie Ljungberg.

Tưởng như các CĐV Arsenal sẽ không phải nhớ lại cái tên Emery nữa, nhưng sắp tới rất có thể họ sẽ phải gặp lại ông, nhưng lần này không còn ở chung chiến tuyến mà HLV người Tây Ban Nha sẽ là đối thủ của Arsenal.

arsenal, unai emery, arsenal, ngoại hạng anh

Các nguồn tin thân cận của Unai Emery đã tiết lộ với ESPN rằng chiến lược gia 48 tuổi này đang bị cuốn hút bởi cơ hội dẫn dắt Everton. Emery cảm thấy kỹ năng giao tiếp đã được cải thiện rất nhiều trong thời gian dẫn dắt Arsenal. Vì vậy ông tỏ ra rất tự tin nếu được trao thêm cơ hội tại Ngoại hạng Anh.

Everton đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Duncan Ferguson. Mới đây, CLB này đã chính thức xác nhận Ferguson sẽ tiếp tục cầm quân trong trận đấu Everton vs Manchester United tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

arsenal, unai emery, arsenal, ngoại hạng anh

Nếu Unai Emery sớm được thỏa nguyện dẫn dắt Everton, ông sẽ có cơ hội đối đầu CLB cũ Arsenal tại vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 21 tháng 12. Chắc chắn đó sẽ là cuộc gặp gỡ không mấy dễ chịu giữa Emery và CĐV Arsenal.

Cuộc tìm kiếm HLV mới của Everton vẫn đang tiếp tục, họ được cho là đang liên hệ với ột ứng viên khác là Carlo Ancelotti, người bị Napoli sa thải dù đội bóng của Serie A đã giành quyền vào vòng trong Champions League. Vị HLV người Ý cũng đang là mục tiêu của Arsenal.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal unai emery arsenal ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT