McGregor thẳng tay đấm ông lão vì từ chối rượu mời

Thứ sáu, 16/08/2019 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor mời rượu một vị khách trong quán bar nhưng bị từ chối, ngôi sao UFC đã không ngần ngại cho người đàn ông này nếm mùi MMA.

Video McGregor đấm ông lão trong quán rượu

Theo các nhân chứng kể lại thì McGregor đã đến một quán bar để mời loại rượu mang thương hiệu của chính anh cho những khách quen tại đây. Ngôi sao UFC đã chu đáo đến mức tự mình mình xếp ly rượu cho các vị khách.

Conor McGregor, McGregor

Thế nhưng một người đàn ông hơn 60 tuổi đã từ chối chiếc ly của Conor McGregor không chỉ một mà đến hai lần. Có lẽ vì cảm thấy thành ý của mình từ chối một cách bẽ bàng, McGregor đã nổi nóng và không ngần ngại tung ra một cú đấm thẳng vào mặt của người đàn ông lớn tuổi.

Đáng chú ý, sau khi nhận đòn từ võ sĩ MMA thì ông lão vẫn ngồi trên ghế như chưa có chuyện gì xảy ra. Có lẽ trước đó ông đã quá chén nên không còn cảm nhận được sự đau đớn từ cú đấm của McGregor. Sau sự việc có phần khôi hài này, khi tỉnh rượu ông ấy có thể sẽ thấm thía câu ‘rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt’.

Conor McGregor, McGregor, MMA, võ sĩ, võ thuật tổng hợp

Conor McGregor vốn nổi tiếng với những hành động phá hoại. Trước đó anh đã từng cùng 20 người tấn công chiếc xe bus chở các võ sĩ như Khabib Nurmagomedov, Max Holloway, Rose Namajunas, Joanna Jedrzejczyk,...  Sau khi đoạn video tại quán rượu bị phát tán, anh đã bị cảnh sát triệu tập nhưng không có sự bắt giữ nào vì sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor McGregor MMA võ sĩ võ thuật tổng hợp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT