Quảng cáo

Tiền đạo Everton nêu tên 3 hậu vệ vượt trội hơn Van Dijk

Thứ sáu, 19/06/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Everton đã lên tiếng nhận định về năng lực của hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool trước khi hai đội gặp nhau tại Ngoại hạng Anh.

Richarlison đã cố gắng 'xù lông nhím' với Virgil van Dijk trước chuyến làm khách ở Premier League của Liverpool tới sân của Everton vào đêm Chủ nhật, bằng cách nói rằng có ít nhất 3 hậu vệ trên thế giới giỏi hơn cầu thủ của The Kop. Van Dijk và các đồng đội sẽ cố gắng giành chiến thắng nhằm giúp Liverpool tiến gần hơn tới chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Richarlison phát biểu trong cuộc phỏng vấn với kênh Desimpedidos: "Mọi người nói rất nhiều về anh ấy, vâng, anh ấy là một hậu vệ tuyệt vời nhưng tôi đã từng lừa bóng qua anh ấy. Anh ấy được chọn là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng tôi tin có những người giỏi hơn anh ấy: Thiago Silva, Marquinhos và Sergio Ramos."

Van Dijk, Liverpool, Everton, Ngoại hạng Anh, Richarlison

Liverpool hiện chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh 2 chiến thắng. Trước vòng đấu này, các CĐV của The Kop hy vọng Man City sẽ ngã ngựa để đội bóng họ yêu đăng quang ngay trên sân đại kình địch Everton, nhưng thực tế thì Arsenal đã để thua đậm trước Pep và các học trò.

Trước khi Ngoại hạng Anh bị hoãn, Liverpool cho thấy bị bắt bài sau quãng thời gian bứt phá cực mạnh hồi đầu mùa giải. Họ chỉ có 2 trận thắng và nhận tới 4 trận thua trong loạt 6 trận gần đây khiến người ta đặt dấu chấm hỏi về phong độ của Lữ đoàn đỏ khi trở lại.

>>> Liverpool 'cướp' Sancho ngay trước mũi MU

>>> Chelsea tiếp tục 'gieo sầu' cho MU và Liverpool

VIDEO: Liverpool ăn mừng chức vô địch Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Dijk Liverpool Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT