Quảng cáo

Thua ê chề sau 30s, võ sư Thái Cực tuyên bố như một người hùng

Thứ sáu, 03/07/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) từng gây sốt cộng đồng mạng khi để thua trước Vương Khánh Dân chỉ sau 30 giây, nhưng ông vẫn có lý do để tự hào.

Sự việc Mã Bảo Quốc (Ma Baoguo) bị một võ sĩ MMA nghiệp dư hạ knock-out ở Sơn Đông đã được theo dõi trên khắp thế giới, khi những người hâm mộ võ thuật ở Trung Quốc và nước ngoài chế giễu vị võ sư Thái Cực Quyền 69 tuổi đã không tự lượng sức mình.

Võ thuật, MMA, Thái Cực Quyền, Từ Hiểu Đông, Mã Bảo Quốc, Ma Baoguo, võ sĩ, võ sư

Sau sự kiện này, Mã Bảo Quốc trải qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời mình vì mất hết danh tiếng. Mới đây, Mã Bảo Quốc đã đối mặt với máy quay và nói về một số quan điểm của ông về 'trận chiến thực sự của một võ sư Thái Cực'.

Mã Bảo Quốc nói: "Sự dũng cảm của tôi đã chiến thắng trong tình huống khó khăn. Giao đấu là để so sánh tinh thần của cả hai bên, tinh thần để dám chiến đấu, tiến về phía trước. Tóm lại chỉ có hai chữ: dám đánh".

VIDEO: Mã Bảo Quốc (áo xám) bị Vương Khánh Dân đấm ngã 3 lần trong 30 giây

Trang Sina của Trung Quốc đánh giá Mã Bảo Quốc có rất nhiều dũng khí, tuy nhiên người đàn ông 69 tuổi không có sức mạnh cơ bắp và việc đấu võ ở tuổi này là không thông thái và thiếu trách nhiệm. Trên sàn đấu, thể chất và cách chiến đấu mới là yếu tố quyết định chứ không chỉ có 'dũng khí anh hùng' như Mã Bảo Quốc mô tả.

>>> 'Mike Tyson sẽ thất bại với Vịnh Xuân quyền'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật võ sư Thái Cực Mã Bảo Quốc Ma Baoguo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo