Tân binh suy sụp trước trận vẫn tung 'liên hoàn đấm' hạ đối thủ sau 41 giây

Chủ nhật, 21/06/2020 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của UFC Justin Jaynes đã thi đấu bùng nổ trong lần xuất hiện đầu tiên, hạ Frank Camacho chỉ sau 41 giây tại UFC Fight Night.

Trong sự kiện UFC Night diễn ra sáng nay, Justin Jaynes tấn công Camacho bằng những cú đấm từ sớm và tung hai cú móc trái khiến lão tướng của võ thuật MMA rơi vào thế hạ phong. Khi Camacho tự trấn tĩnh mình, anh đã quay đi và nhận một vài cú đánh mạnh khi Jaynes dồn anh vào hàng rào.

VIDEO: Frank Camacho vs Justin Jaynes

Sau khi chứng kiến Camacho nhận thêm những đòn nặng, trong đó bao gồm một cú đấm móc búa tạ, trọng tài đã ra hiệu lệnh dừng trận đấu và công nhận chiến thắng cho Jaynes. Mặc dù Camacho chưa gục ngã xuống sàn, nhưng anh cũng chấp nhận với kết quả này khi đã quá chóng mặt vì chuỗi liên hoàn đấm đầy uy lực của đối phương.

võ thuật, Justin Jaynes, MMA, Frank Camacho, UFC

Theo UFC, trong các lần ra mắt thì đây là chiến thắng bằng quyết định của trọng tài nhanh thứ hai lịch sử. Đáng chú ý là trước trận đấu, Jaynes đã gọi điện đến chương trình và trình bày tình hình của mình những ngày trước đó.

Anh nói: "Bốn mươi tám giờ trước, tôi đang ngồi trong phòng và hoàn toàn suy sụp... Tôi chờ đợi để tỉnh dậy từ một giấc mơ ngay bây giờ. Kế hoạch của tôi là ra đòn nặng hơn đối thủ."

>>> Thắng nhờ đánh lén, võ sĩ bị đám đông đánh hội đồng

>>> Mike Tyson bị Chân Tử Đan đánh gãy xương

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật Justin Jaynes MMA Frank Camacho UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT