Mike Tyson bị Chân Tử Đan đánh gãy xương

Thứ sáu, 19/06/2020 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong lúc cùng ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan giao đấu, Mike Tyson đã bị đồng nghiệp làm bị thương ảnh hưởng đến phần xương tay.

Chân Tử Đan và Mike Tyson từng cùng nhau tham gia phim Diệp Vấn 3. Trong một cuộc gặp gỡ báo giới ngay trên trường quay, nhiều người dồn sự quan tâm vào huyền thoại boxing, khi ngón tay trỏ của anh bị băng bó. Chân Tử Đan thừa nhận rằng anh vô tình tung đòn khiến Mike Tyson bị gãy xương ngón tay trỏ.

Mike Tyson cho biết, khi quay một cảnh phim, Chân Tử Đan vô tình ra lực mạnh vào ngón trỏ ở tay trái của anh. Sau đó, các bác sĩ xác định ngón tay bị gãy xương. Mike Tyson nói: "Tôi không phiền hay tức giận vì bị thương bởi đó là tai nạn. Trên phim trường, mọi việc hoàn toàn có thể xảy ra".

Mike Tyson, Chân Tử Đan, võ thuật

Về phần Chân Tử Đan, ngôi sao võ thuật người Trung Quốc chia sẻ anh không nghĩ lực từ cú đá lại khiến đồng nghiệp bị thương nặng đến vậy. Đoàn phim lúc đầu cũng không hề biết xương ngón tay trỏ của Mike Tyson bị gãy nên vẫn tiếp tục các cảnh quay sau đó.

Chân Tử Đan nói: "Khi Mike Tyson tới bệnh viện kiểm tra, mọi người mới biết xương ngón tay bị gãy. Thực sự tôi thấy mình có lỗi vô cùng vì sơ suất trên". Anh cũng ca ngợi sức mạnh nắm đấm của Tyson: "Khi đánh tay đôi với anh ấy, thật sự tôi phải tập trung toàn bộ tâm lực, nắm đấm của anh ấy rất lợi hại, như một đoàn tàu lao đến".

>>> Mike Tyson gửi thông điệp, võ lâm Trung Quốc sôi sục mời Chân Tử Đan ứng chiến

>>> Chân Tử Đan thừa nhận võ sĩ gốc Việt là đối thủ mạnh nhất

VIDEO: Mike Tyson đấu Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 3

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Chân Tử Đan võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT