Thắng nhờ đánh lén, võ sĩ bị đám đông đánh hội đồng

Chủ nhật, 21/06/2020 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Một võ sĩ kickboxing đã phải hứng chịu 'cơn thịnh nộ' từ khán giả vì cú knock-out kém tinh thần thượng võ của anh dành cho đối thủ.

Mới đây một diễn đàn võ thuật quốc tế đã điểm lại một số tình huống đáng nhớ của môn kickboxing, trong đó nhắc đến pha knock-out gây tranh cãi nhất lịch sử môn thể thao này. Đó là trận đấu giữa võ sĩ Murthel Groenhart (Hà Lan) và Harut Grigorian (Armenia) tại Kickboxing Glory 42 vào 11/6/2017.

kickboxing, glory 42, murthel groenhart, harut grigorian

Theo đó, khi trận đấu bước sang thời điểm 2 phút 41 giây của hiệp 2 thì sau một tình huống giao đòn giữa hai võ sĩ, Harut Grigorian tưởng trọng tài cho tạm dừng trận đấu nên quay lưng đi về phía góc sàn thi đấu.

VIDEO: Murthel Groenhart đánh lén Harut Grigorian

Ngay lúc đó, tay đấm người Hà Lan từ phía sau tiến đến tung cú đấm cực mạnh hạ knock-out Grigorian. Thắng lợi chung cuộc nghiêng về Groenhart bởi theo nguyên tắc thì pha ra đòn của võ sĩ này là hoàn toàn hợp lệ.

Khán giả đã lao lên đài hỗn chiến với Groenhart. Ảnh: Screenshot

Groenhart được xử thắng, trong khi võ sĩ Harut phải đi cấp cứu khẩn cấp. Bức xúc với pha 'đấm trộm', CĐV đã lao lên võ đài đấm túi bụi võ sĩ người Hà Lan. Đây được xem là 'cái kết đắng' cho tinh thần thiếu fair-play của Groenhart và vẫn được nhắc lại nhiều lần cho đến nay.

Phát biểu sau chiến thắng đáng nhớ, võ sĩ Groenhart cho hay: "Đó không phải là cú đấm sai luật. Dù không fair-play lắm nhưng nó không phải là cú ra đòn sai luật."

>>> Mike Tyson bị Chân Tử Đan đánh gãy xương

>>> Sư Thiếu Lâm tái hiện chiêu thức độc bá của Đông Phương Bất Bại

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ kickboxing võ thuật Murthel Groenhart Harut Grigorian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT