Quảng cáo

Solskjaer: 'MU xứng đáng nhận thất bại'

Thứ hai, 23/12/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu sau khi Manchester United để thua đội bét bảng Watford tại Ngoại hạng Anh.

Làm khách của Watford trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh, MU một lần nữa gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Điều đáng nói là đối thủ của họ ở trận này là đội đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Phút 50, thủ môn De Gea của Manchester United để bóng lọt khỏi tay sau cú sút rất nhẹ của cầu thủ đối phương, bàn thắng được tính cho Ismaila Sarr. Ngay sau đó, Wan-Bissaka phạm lỗi đem về quả phạt đền cho Watford. Trên chấm đá phạt, thủ quân Deeney nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 54.

kết quả Watford vs MU, Watford, Manchester United, ngoại hạng anh, ole gunnar solskjaer

"Bạn phải chắt chiu từng điểm số trên sân, và hôm nay chúng tôi không xứng đáng có điểm", đó là lời thừa nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer về thất bại của Man United.

Về sai lầm của David De Gea, thuyền trưởng của Man Utd không đổ lỗi cho học trò: "Đó là một sai lầm, nó thường xuyên xảy ra trong bóng đá và đó là điều chúng tôi sẽ luyện tập hàng ngày để chắc chắn rằng nó sẽ không tái diễn. David [de Gea] chỉ mắc 1 sai lầm và anh ấy đã chơi tốt trong phần còn lại của trận đấu. Chúng ta có thể nói về nó cả ngày. Nhưng chúng tôi phải đối mặt sự thật rằng sắp tới sẽ có 2 trận đấu trong dịp giáng sinh và chúng tôi cần cải thiện".

kết quả Watford vs MU, Watford, Manchester United, ngoại hạng anh, ole gunnar solskjaer

MU đang sắm vai Robin Hood, vị anh hùng lấy của người giàu chia cho người nghèo. Thống kê chỉ ra trong 5 cuộc đụng độ các đội xếp trên, Quỷ Đỏ giành tới 11 điểm và không thua trận nào.

Riêng các đội trong Big Six, Manchester United thắng Chelsea, Man City, Tottenham và hòa Liverpool, Arsenal. Ngoài ra, thầy trò Solskjaer cũng thắng nốt Leicester City, đội bóng đang chễm chệ ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, ở những lần đụng độ các đội bóng đứng dưới trên bảng xếp hạng, Man United chỉ giành được vỏn vẹn 9 điểm và thua tới 5 trận. Bởi phân phát điểm cho đội yếu nhiều như vậy, sau 18 vòng đấu Quỷ Đỏ mới chỉ có 25 điểm.

>>> Cựu trụ cột của MU phải rời xa sân cỏ vì bệnh tim

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford Manchester United ngoại hạng anh ole gunnar solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT