Quảng cáo

Solskjaer không sợ bị sa thải

Thứ bảy, 14/09/2019 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận MU gặp Leicester, HLV Solskjaer khẳng định ông không hề phải chịu áp lực về chuyện công việc dù Man Utd đang có khởi đầu tệ hại nhất sau 27 năm.

VIDEO: Tài năng của Pogba

Manchester United sẽ tiếp đón Leicester City, đội xếp trên họ 5 bậc, vào tối thứ Bảy này. Trải qua 3 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Quỷ Đỏ chỉ có được 2 điểm trong khi Bầy Cáo là 1 trong 3 đội đang có thành tích bất bại tại Premier League. Áp lực lên HLV Solskjaer là rất lớn khi các CĐV bắt đầu kêu gọi sa thải cầu thủ huyền thoại của CLB.

Khá xui xẻo cho HLV người Na Uy bởi ông chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột như Paul Pogba, Anthony Martial, Luke Shaw và Diogo Dalot. Aaron Wan-Bissaka và Jesse Lingard là những cái tên chưa rõ khả năng ra sân.

solskjaer, mu vs leicester, mu leicester, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh,

Bất chấp những tổn thất về mặt lực lượng cùng thực tế rằng MU đang có thành tích tệ hại nhất kể từ mùa giải 1992/1993, Solskjaer vẫn tuyên bố với báo chí là ông nhận được sự hợp tác từ ban giám đốc của CLB.

HLV người Na Uy cho hay: "Luôn luôn có áp lực khi ngồi lên chiếc ghế này, nhưng tôi đương nhiên tự tin vào những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn cùng nhau và những màn trình diễn vừa qua không có nghĩa là chúng tôi phải thay đổi nó. Kết quả trận đấu là một chuyện khác, nhưng đúng là chúng tôi đã thủng lưới 3 lần sau 3 cơ hội của đối thủ và cần phải cải thiện."

solskjaer, mu vs leicester, mu leicester, MU, Man Utd, Manchester United, mu vs, bong da mu, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh,

Solskjaer cũng đưa ra nhận định về cuộc đua top 4: "Chúng tôi xứng đáng nhận được những kết quả tốt hơn và bây giờ là lúc để đạt được những kết quả ấy. Sắp tới sẽ là 1 giai đoạn bận rộn và MU không muốn đứng sau Tottenham, Chelsea và Arsenal trong cuộc đua top 4. Leicester City và Everton cũng vậy, họ đều là những đối thủ đáng gờm."

Khi nghe được những lời bộc bạch này, các CĐV MU chắc chắn vừa vui vừa buồn. Vui vì HLV và các cầu thủ không hề mất hy vọng sau chuỗi kết quả không như ý, nhưng thật đáng buồn khi mục tiêu của CLB hiện tại là top 4 chứ không phải ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs leicester mu leicester MU Man Utd Manchester United mu vs bong da mu tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT