Quảng cáo

Solskjaer 'đá đểu' Liverpool trước trận đấu sinh tử

Chủ nhật, 20/10/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV của MU Ole Gunnar Solskjaer vừa mới đưa ra lời khiêu khích chạm đến lòng tự ái của Liverpool, trận đấu được hâm nóng từ sớm.

VIDEO: Các cầu thủ MU tập luyện

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, đã tăng sự kịch tính cho trận đấu MU vs Liverpool vào Chủ nhật tại Old Trafford bằng cách đào bới lại quá khứ của Liverpool.

HLV người Na Uy nói: "Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ trở lại, vô địch giải đấu và cũng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không phải chờ đợi 30 năm."

solskjaer, mu vs liverpool, mu, liverpool, man utd, man united, manchester united, ngoại hạng anh

Đó là phát biểu của HLV đội bóng đang đứng thứ 14 tại Ngoại hạng Anh ngay trước khi trận đấu diễn ra. Và quả thật, trong kỷ nguyên Premier League thì Liverpool chưa vô địch bất kỳ mùa giải nào. Lần gần nhất họ lên ngôi tại nước Anh là giai đoạn 1989/1990, khi đó giải đấu cao nhất xứ sương mù là Championship.

HLV của MU cũng tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng, và hòa cũng không làm ông hài lòng: "Đối với trận đấu tiếp theo này, bạn không bao giờ được chấp nhận hòa khi bạn ở Man United. Chúng tôi cần chiến thắng mọi trận đấu, bất kể đối thủ là Liverpool, Man City hay Brighton."

Solskjaer cũng đề cao ý nghĩa của trận đấu đối với các cầu thủ MU: "Một màn trình diễn tốt và kết quả tốt có thể thay đổi tâm trạng của các cầu thủ. Khi bạn thiếu tự tin, bạn mất nhiều thời gian để suy nghĩ hơn thay vì hành động theo bản năng. Bởi vì tôi biết những cầu thủ này là đủ chất lượng, nên không phải lo lắng về họ."

solskjaer, mu vs liverpool, mu, liverpool, man utd, man united, manchester united, ngoại hạng anh

HLV của MU vẫn luôn rất lạc quan và tin tưởng vào các học trò dù trong tay ông thiếu vắng những trụ cột như Pogba và De Gea. Tuyến giữa của MU tuy thiếu ngôi sao người Pháp nhưng vẫn còn Scott McTominay, người vẫn duy trì được phong độ nhờ giữ liên lạc với Mourinho. Trong khung thành, Sergio Romero có lẽ còn tỏ ra chắc chắn hơn De Gea.

Trái ngược với những lời bới móc quá khứ của HLV Solskjaer, Klopp bên phía Liverpool lại dành cho MU sự tôn trọng. Trong khi đó hậu vệ Van Dijk tỏ ra không quá đặt nặng trận đấu MU vs Liverpool.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
solskjaer mu vs liverpool liverpool manchester united ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT