Quảng cáo

Van Dijk hờ hững với trận MU vs Liverpool

Chủ nhật, 20/10/2019 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa MU và Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh thu hút rất nhiều sự quan tâm và được cho là tối quan trọng, chẳng lẽ điều này không đúng với Van Dijk?

VIDEO: Sao MU xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

Virgil van Dijk tin rằng trận MU vs Liverpool là cực kỳ quan trọng với các CĐV nhưng không phải với các cầu thủ. Đội bóng của Jurgen Klopp sẽ tới Old Trafford vào Chủ nhật này và mục tiêu của họ là duy trì mạch toàn thắng tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó MU đang đứng thứ 12 trước khi vòng 9 diễn ra, và nếu các kết quả chống lại họ thì vị trí của Man Utd còn tệ hơn. Cách biệt hiện thời giữa Liverpool và Manchester United là 15 điểm, và Van Dijk của Liverpool thừa nhận là có những trận đấu còn quan trọng hơn cuộc đối đầu với MU.

MU vs Liverpool, van dijk, MU, Liverpool, man united, man utd, manchester united, ngoại hạng anh

Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cho hay: "Đây là một trận đâu đáng chú ý, nhưng nó chỉ các CĐV mới thấy nó quá quan trọng. Tôi thấy cũng như các trận đấu ở Champions League thôi. Có thể bầu không khí hoành tráng hơn nhưng tôi không nghĩ đây là trận đấu lớn nhất mùa giải."

Trước trận đấu này, Liverpool được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao hơn hẳn đối thủ MU. Trên đài Sky Sports, chuyên gia Danny Mills đã chọn ra đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool. Kết quả là cả 11 cái tên đều là của nhà ĐKVĐ châu Âu.

MU với phong độ hiện tại đang phải chịu một sự chế nhạo khủng khiếp từ giới truyền thông. Trước đội hình sạch bóng cầu thủ Man Utd này, họ còn bị đài ESPN xếp vào danh sách ứng cử viên vô địch Championship mùa sau (đồng nghĩa họ có nguy cơ xuống hạng mùa này).

MU vs Liverpool, MU, Liverpool, man united, man utd, manchester united, ngoại hạng anh

Dù các thông tin trên có đôi chút mỉa mai nhưng không hẳn là không có lý, bởi thực sự MU đang có phong độ rất tệ. Man United chỉ có 4 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng Ba: 2 chiến thắng 2-1 trước West Ham và Watford, 1 chiến thắng sít sao 1-0 trước Leicester và màn thăng hoa 'đột xuất' khi hạ Chelsea 4-0. Phần còn lại, MU vật lộn trong các trận hòa với Wolves, Arsenal và Southampton rồi để thua Crystal Palace, West Ham và Newcastle.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT