Quảng cáo

Sir Alex đưa ra khẳng định về sao trẻ Chelsea

Thứ sáu, 23/04/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Billy Gilmour đã gây được ấn tượng ở Chelsea, có 19 lần ra sân cho đội một The Blues trong hai mùa giải qua và nhận được sự đánh giá cao từ Sir Alex.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Billy Gilmour đã được gọi lên đội một dưới thời Frank Lampard, anh được tập luyện với các đàn anh ở giai đoạn trước mùa giải sau khi huyền thoại của Chelsea nắm quyền, rồi được chơi ở Siêu cúp châu Âu với Liverpool và ra sân ở Premier League vào tháng 8 năm 2019.

Tổng cộng, Gilmour đã chơi 11 lần cho đội một Chelsea trong mùa giải đầu tiên với những màn thể hiện ấn tượng trong các trận đấu với Liverpool ở FA Cup và Everton ở Ngoại hạng Anh. Dù mới vào sân 2 lần dưới thời Tuchel, Gilmour vẫn được hứa hẹn một tương lai rộng mở.

Và cựu HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson đã nói rằng Gilmour là một trong số những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Scotland: "Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đang nổi lên. Tôi đã thấy cậu ấy chơi cho Chelsea trong một trong những trận đấu đầu mùa giải, và cậu ấy đã làm rất tốt"

Chelsea, Sir Alex, Manchester United
Sir Alex đánh giá cao Gilmour. Ảnh: Getty

"Gilmour bị chấn thương khiến cậu ấy chững lại một chút, nhưng cậu ấy là một cầu thủ mới nổi, không có nghi ngờ gì về điều đó, và thật tốt khi chứng kiến ​​những cầu thủ trẻ như cậu ấy sẽ vượt qua chất lượng của các cầu thủ ở Anh. Scotland rất may mắn với một số cầu thủ trẻ tài năng".

Đó là những nhận định của huyền thoại MU trên kênh Youtube chính thức của ĐTQG Scotland trước thềm vòng chung kết EURO 2021. Gilmour, người gia nhập Chelsea từ Rangers vào tháng 7 năm 2017, vẫn chưa có trận ra mắt đội một ĐTQG.

Tuy nhiên, Gilmour đã có 13 lần ra sân ở cấp độ U21 và được kỳ vọng sẽ sớm cạnh tranh một vị trí trong 'Binh đoàn Tartan' của HLV Steve Clarke. Gilmour được kỳ vọng sẽ khẳng định vị trí trong đội hình Chelsea trong giai đoạn cuối của mùa giải 2020/21.

Chelsea không thể thắng giữa tâm bão Super League

Chelsea sắp chia tay chân sút hàng đầu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT