Quảng cáo

Sao Barca chính thức lỡ cơ hội dự EURO 2020 cùng tuyển Pháp

Thứ tư, 12/02/2020 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây tiền đạo của Barcelona bất ngờ dính thêm một chấn thương nghiêm trọng trong quá trình hồi phục chấn thương khác, Dembele sẽ phải nghỉ hết mùa.

VIDEO: Bàn thắng của Dembele vào lưới Tottenham

Mùa 2019/20 này, Ousmane Dembele mới chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca. Mới nhất, cầu thủ chạy cánh người Pháp gặp vấn đề với gân kheo trong một buổi tập luyện tuần trước. Đáng buồn hơn, trước đó anh đã dính chấn thương cơ đùi và phải nghỉ thi đấu từ tháng 11, chấn thương gân kheo mới đây xảy ra trong quá trình hồi phục.

Thời điểm này, Dembele bắt buộc phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương. Anh cần ít nhất 6 tháng để trở lại tập luyện, đồng nghĩa sẽ phải nghỉ hết mùa và mất đi cơ hội tham dự Euro 2020 hè này.

Ousmane Dembele, Barcelona, La Liga, euro 2020, dembele chấn thương

Ousmane Dembele gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tiền đạo người Pháp được chiêu mộ với giá 145 triệu euro, là phương án Barca kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của Neymar. Suốt gần 3 năm qua, đóng góp của Dembele cho Barca là rất ít ỏi.

Những màn trình diễn của anh tại La Liga cũng như UEFA Champions League chưa đáp ứng kỳ vọng với nguyên nhân lớn nhất sau vấn đề kỷ luật là những chấn thương hành hạ. Barcelona đang gặp khủng hoảng trên hàng công. Ngoài Dembele, Luis Suarez cũng phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng sau chấn thương gặp phải hồi đầu tháng 1/2020 khiến anh phải phẫu thuật đầu gối phải.

Trong tay HLV Quique Setien còn 3 cầu thủ khỏe mạnh trên hàng công là Lionel Messi, Antoine Griezmann và Ansu Fati. Thời gian qua, tân HLV của Barca bắt buộc phải trọng dụng Fati, người được coi là truyền nhân đích thực của Messi.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ousmane Dembele Barcelona La Liga euro 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT