Quảng cáo

Đình chỉ trọng tài bỏ qua 2 thẻ đỏ cho Barca

Thứ ba, 11/02/2020 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài La Liga, Jose Maria Sanchez Martinez đã bị LĐBĐ đình chỉ vì những sai phạm khi điều hành trận đấu giữa Real Betis và Barcelona.

De Jong nói gì sau khi tỏa sáng giúp Barca có 3 điểm?

Rạng sáng hôm qua 10/2 (theo giờ Việt Nam), Barcelona đã có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Real Betis, qua đó tiếp tục bám đuổi đại kình địch Real Madrid trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Barca thắng không thuyết phục và đưa ra các quyết định có phần thiên vị cho đội khách.

Đầu tiên là tình huống diễn ra ở phút thứ 5, trung vệ Lenglet cố tình dùng tay để cản phá cú sút của Nabil Fekir trong vòng cấm. Trọng tài cho Real Betis được hưởng phạt đền nhưng chỉ rút ra tấm thẻ vàng đối với trung vệ người Pháp.

barca trong tai

Cựu trọng tài Eduardo Iturralde đánh giá đây là một quyết định sai lầm của ông Martinez. Bởi đó là tình huống cản phá bàn thắng rõ ràng của Lenglet, và thẻ đỏ nên được rút ra.

Tiếp đó là tình huống phạm lỗi thô bạo của Sergio Roberto đối với Carles Alena. Hậu vệ này đã phải nhận 1 thẻ vàng trước đó và đáng lẽ anh phải rời khỏi sân sau pha triệt hạ quá rõ ràng với người đồng đội cũ, nhưng trọng tài chính tiếp tục bỏ qua pha bóng đó.

barca trong tai

Những quyết định đầy đáng nghi này đã góp phần không nhỏ đem về chiến thắng cho Blaugrana. Nhận thấy dấu hiệu tiêu cực, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha cũng đã vào cuộc. Tạm thời, ông Jose Maria Sanchez Martinez sẽ không được bắt trận nào ở vòng đấu tới, trước khi có những kết luận tiếp theo.

>> Barca bất ngờ muốn tái hợp huyền thoại Iniesta

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
betis đấu với barcelona kết quả barca tin tức barca trọng tài thiên vị barca messi tỏa sáng kết quả betis vs barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT