Quảng cáo

'Ronaldo Trung Quốc' làm điều lịch sử tại Tây Ban Nha

Thứ sáu, 20/12/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Wu Lei, cầu thủ được mệnh danh là 'Ronaldo Trung Quốc' vừa ghi dấu mốc đáng nhớ ghi đưa đội nhà Espanyol vượt qua vòng 2 Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

Tiền đạo người Trung Quốc Wu Lei (Vũ Lỗi) đã lập một cú đúp giúp đội bóng La Liga Espanyol có chiến thắng 2-0 trước Lleida Esportiu (đội hạng ba Tây Ban Nha) ở vòng 2 Copa del Rey vào đêm thứ Năm rạng sáng thứ Sáu.

Với màn trình diễn này, Wu Lei đã trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên ghi bàn tại Cup Nhà vua Tây Ban Nha, là cầu thủ Trung Quốc đầu tiên có cú đúp tại Copa de Rey. Đây cũng là trận ra mắt của 'Ronaldo Trung Quốc' tại Cup Nhà vua Tây Ban Nha.

wu lei, ronaldo trung quốc, espanyol, cup nhà vua

Như vậy, Wu Lei là cầu thủ Trung Quốc đầu tiên trong lịch sử ghi bàn tại cả 3 đấu trường gồm La Liga, Copa de Rey và Europa League.

Wu Lei thoát khỏi bẫy việt vị và tăng tốc đột phá vào vòng cấm trước khi đánh bại thủ môn với một cú sút tầm thấp ở phút 53. Bàn thắng thứ hai của Wu Lei trong trận đấu diễn ra ngoạn mục hơn, khi anh đánh gót đưa bóng vào lưới sau quả tạt của đồng đội ở phút 90.

Dù đã vào vòng trong ở Cup Nhà vua Tây Ban Nha nhưng Espanyol của 'Ronaldo Trung Quốc' Wu Lei đang đứng bét bảng La Liga với chỉ 10 điểm sau 17 trận.

>>> "Ronaldo Trung Quốc" kém xa "Ronaldo Hàn Quốc"

>>> Báo Trung Quốc: "Đá thế này thì World Cup chỉ là giấc mơ"

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wu lei ronaldo trung quốc espanyol cup nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT