Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ sự 'liều mạng' khi ghi bàn thắng không tưởng

Thứ năm, 19/12/2019 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Pha đánh đầu ghi bàn của Ronaldo trong trận Juventus đấu Sampdoria là cực kỳ ngoạn mục, nhưng như vậy là quá liều lĩnh với thể trạng hiện tại của anh.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Phút 45 trận đấu giữa Sampdoria và Juventus, Cristiano Ronaldo bật cao khiến toàn bộ hàng thủ của đối phương bất lực. Anh nhận đường chuyền của Alex Sandro, đánh bại hậu vệ và cả thủ môn Sampdoria để ghi bàn cho Juventus. Quả tạt của Alex Sandro không phải quá thuận lợi khi nó đi khá bổng và mạnh. Tuy vậy, Ronaldo với cú nhảy phi thường vẫn đón được trái bóng, ghi bàn đẹp mắt cho Juventus.

Trả lời Sky Sport Italia, Ronaldo thừa nhận bản thân không hề biết mình đã bật nhảy 2,56 m và khoảng cách từ chân tới mặt đất lên tới 71 cm. "Tôi không hề biết điều đó. Tôi hạnh phúc với kết quả này. Đây là một cuộc đấu khó khăn và Sampdoria đã chơi tốt".

cristiano ronaldo, juventus, juventus vs sampdoria, claudio ranieri, sampdoria, serie a, ronaldo lập siêu phẩm, ronaldo chấn thương

Tuy nhiên, theo tiết lộ sau đó của Ronaldo thì anh đã quá mạo hiểm với cái đầu gối của mình: "Tôi có vấn đề với đầu gối trong suốt một tháng, nhưng giờ tất cả đã kết thúc và tôi cảm thấy cơ thể mình khỏe khoắn. Điều tôi muốn là giúp Juve giành chiến thắng và có được những danh hiệu".

Phát biểu của siêu sao người Bồ Đào Nha có phần chủ quan khi Ronaldo năm nay đã 34 tuổi, pha bật nhảy như trong trận đấu vừa qua sẽ tác động một lực rất lớn lên cái đầu gối mới bình phục của anh sau suốt một tháng dai dẳng. Chưa kể trong trường hợp tiếp đất không thuận lợi hoặc sai tư thế ở độ cao 'bất thường' như vậy, Ronaldo có thể dính chấn thương dài hạn và thậm chí là đi tong cả sự nghiệp.

cristiano ronaldo, juventus, juventus vs sampdoria, claudio ranieri, sampdoria, serie a, ronaldo lập siêu phẩm, ronaldo chấn thương

Mới đây, cầu thủ Kingsley Coman của Bayern Munich cũng đã phải nhận một chấn thương chỉ vì chân trái của anh này tiếp đất sai tư thế. Một trường hợp khác, cũng là một lão tướng ngoài 30 tuổi, Zlatan Ibrahimovic khi khoác áo Manchester United cũng gặp chấn thương do lực tác động lên đầu gối khi tiếp đất quá mạnh.

Ibrahimovic đã phải nghỉ thi đấu gần 1 năm và rời MU trong tiếc nuối. May mắn thay, điều đáng tiếc đã không xảy ra với Ronaldo của Juventus sau pha ghi bàn hôm qua.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cristiano ronaldo juventus juventus vs sampdoria claudio ranieri sampdoria serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT