Quảng cáo

HLV Ranieri: 'Ronaldo đứng trên không 1 tiếng rưỡi'

Thứ năm, 19/12/2019 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng vào lưới Sampdoria đem về chiến thắng cho Juventus, Ronaldo đã nhận được lời tán thưởng từ vị HLV lão làng Claudio Ranieri.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Tại vòng 17 Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Sampdoria. Đội bóng thành Turin đã có một trận đấu rất vất vả, song 2 pha lập công của Dybala và Ronaldo đã giúp đội khách giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đặc biệt, bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã khiến mọi người có mặt tại SVĐ Luigi Ferraris phải trầm trồ.

HLV Claudio Ranieri là một trong số những người được chiêm ngưỡng bàn thắng của Ronaldo cho Juve, ông nói với Football Italia: "Khi đối thủ ghi một tuyệt tác như vậy, bạn chỉ có thể bắt tay họ và nói lời chúc mừng. Những bàn thắng như vậy khiến tấm vé vào sân trở nên có giá trị".

cristiano ronaldo, juventus, juventus vs sampdoria, claudio ranieri, sampdoria, serie a, ronaldo lập siêu phẩm, ranieri khen ronaldo

Thậm chí, vị HLV từng vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester đã mô tả pha ghi bàn của Ronaldo bằng những lời có cánh: "Cậu ấy (Ronaldo) nhìn như một cầu thủ NBA (giải bóng rổ) vậy. Ronaldo như thể đã ở trên không trong một tiếng rưỡi đồng hồ. Bạn không thể nói gì hơn với những pha lập công như vậy mà chỉ có thể ngả mũ".

Dù chỉ là một cú bật nhảy đánh đầu đơn thuần, nhưng chắc hẳn các CĐV Juventus cũng như người hâm mộ bóng đá sẽ phải giật mình với độ cao được đo đạc lại và công bố sau đó. 2,56m là độ cao mà Cristiano Ronaldo đạt được trong cú bật nhảy ghi bàn thắng thứ hai.

cristiano ronaldo, juventus, juventus vs sampdoria, claudio ranieri, sampdoria, serie a, ronaldo lập siêu phẩm, ranieri khen ronaldo

Đây thực sự là con số gây sốc bởi nó thậm chí còn lớn hơn cả độ cao của... khung thành (chiều cao khung thành bóng đá là 2,44m). Có thể nói, Ronaldo đã nhảy qua cả khung thành để ghi bàn thắng. Một siêu bàn thắng dù đơn giản, nhưng đã đạt đến đỉnh điểm về cách thức thực hiện. Một thông số khác ngoài độ cao 2,56m, khoảng cách từ chân Ronaldo tới mặt đất lên tới 71cm.

Trả lời Sky Sport Italia, Ronaldo thừa nhận bản thân không hề biết mình đã đạt được những con số trên khi bật nhảy: "Tôi không hề biết điều đó. Tôi hạnh phúc với kết quả này. Đây là một cuộc đấu khó khăn và Sampdoria đã chơi tốt".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cristiano ronaldo juventus juventus vs sampdoria claudio ranieri sampdoria serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT