Quảng cáo

Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá

Thứ hai, 11/01/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá vào tối Chủ nhật khi Juventus thắng Sassuolo.

Video Juventus 3-1 Sassuolo. Nguồn: Truyền hình FPT

Siêu sao người Bồ Đào Nha, người kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 vào tháng tới, đã ghi bàn thắng thứ ba và là bàn thắng cuối cùng của Juventus trong chiến thắng 3-1 trước Sassuolo tại Allianz Stadium.

Sau bàn thắng của Danilo và Ramsey, Juventus dẫn trước Sassuolo 2-1 và tưởng như trận đấu sắp kết thúc đồng nghĩa chúng ta phải chờ một thời gian nữa để chứng kiến Ronaldo san bằng kỷ lục ghi 759 bàn thắng chính thức của Josef Bican.

Nhưng không, Ronaldo đã tỏa sáng ở phút thi đấu cuối cùng 90+2, Danilo phất bóng dài cho CR7 băng xuống bên cánh phải, anh áp sát khung thành và sút qua Consigli để ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Ronaldo, Juventus, Sassuolo,
Ronaldo - chân sút vĩ đại nhất lịch sử. Ảnh: Getty

Theo nhiều nguồn uy tín khác nhau - bao gồm beIN Sports, Squawka, Goal và chuyên gia thống kê MisterChip - Ronaldo hiện đã ghi 759 bàn thắng chính thức trong sự nghiệp. Anh đã đạt được thành tích này sau 1037 trận đấu.

So sánh với Bican, Ronaldo tốn nhiều thời gian hơn bởi huyền thoại người Áo CH Séc chỉ mất 495 trận đấu để lập kỷ lục trên. Huyền thoại người Brazil, Pele, đứng thứ ba trong danh sách ghi bàn mọi thời đại với 757 bàn thắng.

Bây giờ chỉ còn một bàn nữa để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất từ ​​trước đến nay trong bóng đá, Ronaldo sẽ quyết tâm phá kỷ lục của Bican khi Juve đấu với Genoa ở Coppa Italia vào cuối tuần này.

Ronaldo góp công lớn giúp MU có được ngôi sao ‘gánh team’

Chelsea có nguy cơ mất Giroud vào tay Juventus

VIDEO: Khoảnh khắc Ronaldo và những bàn đẹp nhất của Juve năm 2020

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Sassuolo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT