Quảng cáo

Real Madrid vs Celta Vigo: Duy trì khoảng cách

Chủ nhật, 16/02/2020 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang bằng điểm với Barca nhưng đấu ít hơn 1 trận, họ cần đánh bại Celta Vigo đêm nay để khẳng định ngôi đầu bảng.

VIDEO: Real chuẩn bị cho trận đấu với Celta Vigo

Real Madrid vs Celta Vigo | 3h00 ngày 17/2 | SVĐ Santiago Bernabeu

Barca vừa có chiến thắng chật vật trước Getafe và cân bằng điểm số với Real. Việc chỉ phải tiếp đón đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng như Celta Vigo sẽ là cơ hội cho Real Madrid tiếp tục giành trọn 3 điểm để độc chiếm ngôi đầu La Liga.

Họ đang có được sự hưng phấn khi sở hữu chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp gần đây, hàng công đang thể hiện được khả năng săn bàn rất đều đặn và đặc biệt là hàng phòng ngự thi đấu cực kỳ chắc chắn khi chỉ để lọt lưới có 2 bàn thắng ở chuỗi trận trên.

Real Madrid vs Celta Vigo, la liga, Real Madrid, Celta Vigo

Về Celta Vigo, phong độ sân khách của Cetla Vigo ở La Liga mùa này vô cùng tệ. Sau 23 vòng đấu, họ mới giành được 1 chiến thắng trên sân của đối phương, còn lại hòa 3 và thua 7 trận. Trong đó, thất bại gần đây nhất của họ khi rời xa mái nhà Balaidos là trận thua 0-1 trên sân của Valencia.

Celta Vigo là đội bóng thường xuyên phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng trong vài mùa giải qua. Mùa giải này cũng không ngoại lệ khi đội bóng của HLV Óscar García Junyent đang xếp thứ 17 và chỉ hơn vị trí xuống hạng 2 điểm. Chiến thắng ở vòng đấu trước đã giúp các cầu thủ Celta Vigo tự tin hơn và họ vẫn cần cố gắng rất nhiều nếu muốn ở lại La Liga.

Real Madrid cũng hoàn toàn vượt trội về thành tích đối đầu. 11 lần so tài gần nhất, Los Blancos đều bất bại trước Celta Vigo và thắng tới 10 trong số đó. Tất cả đều nghiêng về phía thầy trò HLV Zinedine Zindane trước giờ bóng lăn, không quá bất ngờ nếu họ tiễn Celta Vigo rời sân Bernabeu với 2 bàn tay trắng.

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Marco Asensio chấn thương. Hazard, Mariano, James chưa rõ khả năng ra sân.

Celta Vigo: Mallo bị treo giò. Murillo chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Kroos, Casemiro, Valverde; Isco, Benzema, L Vazquez.

Celta Vigo: Blanco; Murillo, Araujo, Aidoo; K Vazquez, Yokuslu, Beltran, Olaza; Rafinha; Aspas, Smolov.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
la liga Real Madrid Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT