Quảng cáo

'Rashford và Fernandes sẽ mâu thuẫn'

Thứ hai, 22/06/2020 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford và Bruno Fernandes được fan Manchester United kỳ vọng sẽ kết hợp với nhau để nâng cao sức cạnh tranh, nhưng cựu sao Liverpool không nghĩ như vậy.

Kể từ khi gia nhập MU hồi tháng 1 năm nay với mức phí 55 triệu euro, Bruno Fernandes đã nhanh chóng thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn của mình ở đôi bóng mới. Ở trận đấu gần nhất với Tottenham, Bruno cũng là người ghi bàn duy nhất cho MU, giúp đội bóng này giành 1 điểm trên sân đối thủ.

Ngược lại, Marcus Rashford chơi không mấy ấn tượng. Ngôi sao người Anh không có một pha xử lý bóng nào mang lại sự đột biến, không những vậy anh còn thường xuyên khống chế bóng lỗi. Thế nhưng để so sánh, cựu cầu thủ Liverpool Jamie Redknapp cho rằng lối chơi của Bruno Fernandes cũng có vấn đề.

Redknapp nói: "Màn trình diễn giữa Rashford và Fernandes trái ngược trước Tottenham. Xét về mặt tổng thể, Fernandes có tác động tích cực đến những đường lên bóng của MU. Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng cầu thủ này dứt điểm rất nhiều".

"Việc đầu tiên mà Fernandes làm là hướng mắt về khung thành đối phương khi nhận bóng, nếu có khoảng trống cậu ấy sẽ nhanh chóng tung ra cú dứt điểm. Cậu ấy không thường xuyên quan sát xung quanh, sự kết nối giữa Fernandes và các tiền đạo là không nhiều".

"Tôi nghĩ rằng Fernandes đã quá tham lam khi dứt điểm quá nhiều, điều đó có thể khiến cậu ấy xung đột với các tiền đạo. Sẽ có thời điểm Rashford và Fernandes xuất hiện những mâu thuẫn".

>>> Hậu vệ MU nói gì với Pogba sau quả penalty?

VIDEO: Tottenham 2-1 Manchester United (2017)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford Bruno Fernandes Manchester United Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT