Quảng cáo

Hậu vệ MU nói gì với Pogba sau quả penalty?

Thứ bảy, 20/06/2020 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United thoát thua trước Tottenham nhờ quả phạt đền do Paul Pogba kiếm về, nhưng người thực hiện lại là Bruno Fernandes.

Pogba đã vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị trong trận hòa của Manchester United với Tottenham, anh đã không chơi tại Ngoại hạng Anh kể từ dịp Boxing Day. Tuy nhiên không vì thế mà những ảnh hưởng của cầu thủ người Pháp với MU không còn như trước, bằng chứng là anh đã đem về cho đội nhà quả phạt đền quý giá.

Phút 79, Paul Pogba dùng kỹ thuật đột phá sát đường biên ngang buộc Eric Dier phải phạm lỗi trong khu cấm địa. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Những tranh cãi đã xảy ra trên sân nhưng cuối cùng Bruno Fernandes cũng dứt điểm chính xác từ khoảng cách 11m để quân bình tỷ số 1-1 cho MU ở phút 81.

Manchester United, Tottenham, Paul Pogba, Bruno Fernandes

Sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw tiết lộ trên MUTV: "Đó là một chút kỹ năng tuyệt vời từ Paul Pogba để kiếm được quả penalty. Tôi đã nói với anh ấy rằng sau bao nhiêu lâu anh ấy không chơi bóng như vậy mà vẫn có thể tạo ra những khác biệt lớn lao. Thật tuyệt vời khi có anh ấy và Rashford trở lại. Họ là những cầu thủ quan trọng và hy vọng chúng tôi sẽ có Pogba trong đội hình xuất phát hôm thứ Tư."

Manchester United có nguy cơ bị Chelsea gia tăng khoảng cách trong cuộc đua cho vị trí top 4 Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ sẽ có trận đấu quan trọng trước Sheffield United vào đêm thứ Tư tuần tới để bảo vệ vị trí thứ 5.

>>> MU may mắn giữ được vị trí trên BXH Ngoại hạng Anh

>>> Huyền thoại MU mất kiểm soát vì gặp Ronaldo

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Tottenham Paul Pogba Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo