Quảng cáo

Phần lớn tân binh Chelsea không thể ra sân gặp Brighton

Thứ hai, 14/09/2020 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã bị cấm vận chuyển nhượng mùa trước, chính điều đó khiến đội hình của họ sau án cấm nhận được sự chú ý khi bước vào trận đấu với Brighton.

Chelsea với diện mạo mới dưới thời Frank Lampard bắt đầu chiến dịch Premier League 2020/21 bằng chuyến làm khách trước Brighton vào 2h15 ngày 15/9. Hơn 200 triệu bảng đã được chi ra để đưa Ziyech, Werner, Havertz, Thiago Silva, Chilwell và Sarr về Stamford Bridge.

Tiền vệ Ziyech, bản hợp đồng từ Ajax, và cựu hậu vệ trái Chilwell của Leicester sẽ không thi đấu trên sân Amex do chấn thương. Hậu vệ người Brazil, Silva chưa rõ khả năng ra sân vì cần thời gian hồi phục thể lực sau trận chung kết Champions League với PSG.

Chelsea đấu Brighton, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Brighton
Chelsea chỉ cho ra mắt 2 tân binh. Ảnh: Getty

Nhưng bộ đôi người Đức Havertz và Werner có khả năng sẽ được trao suất ra mắt ngay từ đầu. Trước trận đấu, Lampard ca ngợi sự linh hoạt của Havertz như một động lực lớn cho đội hình Chelsea của ông.

 Cầu thủ 21 tuổi này đã phát triển mạnh mẽ ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo, nhưng cũng có khả năng lùi sâu hơn.

Một trong những thách thức lớn của HLV Lampard trong nhiệm kỳ này là làm thế nào để đưa tất cả những tài năng tấn công mới vào đội hình của mình, nhưng cầu thủ 42 tuổi không gặp khó khăn với Havertz.

Chelsea đấu Brighton, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Brighton
Lampard đánh giá rất cao Havertz. Ảnh: Getty

"Kai, với những phẩm chất của anh ấy, có thể chơi linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau; tôi đã không thay đổi quan điểm của mình trong vài ngày gặp anh ấy nên tôi nghĩ chúng tôi có thể sử dụng sự đa năng của anh ấy", Lampard nói.

"Một trong những điểm cộng khi tôi nói chuyện với Kai là anh ấy rất thoải mái. Anh ấy không phải kiểu 'Tôi muốn chơi ở vị trí này, đây là tất cả những gì tôi muốn'".

Đội hình tối ưu của Chelsea (4-3-3): Kepa; James, Rudiger, Christensen, Alonso; Kante, Jorginho, Mount; Havertz, Werner, Hudson-Odoi.

Chelsea đấu Brighton, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Brighton
Đội hình tối ưu Chelsea đấu Brighton.

Lampard xác nhận tương lai của Kante tại Chelsea

Chelsea mất hơn nửa triệu bảng mỗi tuần vì chuyển nhượng sai lầm

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 64 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea đấu Brighton Ngoại hạng Anh Chelsea Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT