Quảng cáo

Pep mơ về kỳ tích lịch sử sau hattrick Cúp Liên đoàn

Thứ hai, 02/03/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Man City vô địch Cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Pep Guardiola hài lòng với kết quả và nghĩ về điều lớn lao hơn.

VIDEO: Những bàn thắng đẳng cấp của tiền vệ Man City

Với quyết tâm giành chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh, danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này, Pep Guardiola đã tung ra sân một đội hình rất mạnh với Sergio Aguero và Raheem Sterling đá chính ngay từ đầu. Với đội hình vượt trội, Man City không mấy khó khăn để tạo ra sự áp đảo.

Áp lực được Man City tạo ra được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số của Aguero ở phút 20. 10 phút sau đó, từ quả đá phạt góc chính xác của Ilkay Gundogan, Rodri mưu mẹo vượt qua tầm kiểm soát của hậu vệ đối phương, đánh đầu đập đất nhân đôi cách biệt. Sai lầm của trung vệ John Stones giúp đội khách có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Samatta.

Aston Villa vs Man City, HLV Pep Guardiola, Cúp Liên đoàn Anh, Carabao Cup, Man City, Aston Villa

Phát biểu sau khi nâng cao danh hiệu Carabao Cup, Pep Guardiola cho biết đội bóng của ông sẽ hướng tới cú ăn ba danh hiệu: "Ngoại hạng Anh giờ rất khó khăn. Man City đã đoạt 1 danh hiệu cho tới lúc này, và vẫn còn hai đấu trường nữa để phấn đấu, nên chúng tôi đang tập trung để đạt được mục đích. Chúng tôi chỉ tập trung vào chuyên môn và đó là những gì toàn đội đã làm được ở đây."

Hai đấu trường còn lại mà HLV của Man City nhắc tới là FA Cup và Champions League, những mặt trận mà đội bóng này có cơ hội lớn để đi tiếp trong khi chức vô địch ở Ngoại hạng Anh ngày càng tới gần Liverpool.

Chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh tiếp thêm động lực cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha, ông tiếp tục chia sẻ: "Không dễ dàng gì để vô địch Carabao Cup 3 lần liên tiếp, nhưng Man City đã làm được. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên và giành các danh hiệu."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Cúp Liên đoàn Anh Carabao Cup Man City Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT