Quảng cáo

HLV Barca làm rõ ý đồ đến xem trận thua của Real trước Man City

Chủ nhật, 01/03/2020 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Trận Siêu kinh điển lần thứ 244 trong lịch sử giữa Real và Barca sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch La Liga, HLV Quique Setien đã có phá biểu trước trận đấu.

Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Bước vào trận đấu này, HLV Quique Setien đem đến tin vui cho các CĐV Barcelona với tình hình hồi phục chấn thương của Jordi Alba: "Tình hình của Alba là khá tốt, và cậu ấy cảm thấy tích cực. Chúng tôi sẽ quyết định xem cậu ấy có xuất phát từ đầu hay không."

HLV của Barca nhận định tầm quan trọng của trận đấu với Real Madrid: "Ngày mai là một ngày quan trọng. Một chiến thắng sẽ đem lại lợi thế cho chúng tôi, mặc dù tôi không nghĩ nó sẽ đảm bảo cho chức vô địch."

Giới truyền thông đã bắt gặp HLV Quique Setien dự khán trận đấu Real Madrid vs Man City và gặp Pep Guardiola, họ cho rằng Barcelona sẽ học theo cách đội bóng Anh hạ gục Los Blancos. Nhưng nhà cầm quân của CLB xứ Catalan đã phủ nhận điều này.

Real Madrid và Barcelona, Quique Setien, La Liga, Real Madrid, Barcelona

Ông nói: "Tôi không đến xem Real Madrid đấu Man City chỉ để gặp Pep, tôi đến để xem trận đấu. Chúng tôi đã nói về mọi thứ. Những điều Man City làm được ở Bernabeu có thể giúp chung tôi nhưng chỉ ở mức độ nào đó."

Real Madrid và Barca đã gặp nhau ở 244 trận El Clasico tại mọi giải đấu và đội chủ sân Bernabeu đang tạm lép vế với 95 chiến thắng so với 96 của đại kình địch. Nếu thắng thì sẽ giành lại ngôi đầu bảng nhưng mọi thứ sẽ không như toan tính của "Kền kền trắng".

Cần nhớ, bản thân HLV Setien cũng đã là "khắc tinh" của Real Madrid khi 2 mùa liên tiếp dẫn dắt Betis giành chiến thắng oanh liệt ngay tại sân Bernabeu.

>>> Trực tiếp Real Madrid vs Barca: Tâm điểm thế giới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid và Barcelona Quique Setien La Liga Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT