Quảng cáo

De Bruyne giải thích lý do Man City hụt hơi trước Liverpool

Thứ bảy, 29/02/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Man City của tiền vệ Kevin De Bruyne đã không còn thông trị Ngoại hạng Anh như mùa giải trước mà đang hụt hơi trước một Liverpool bất bại.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Kevin De Bruyne đã thừa nhận rằng Liverpool xứng đáng giành được danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh hơn là Manchester City. Anh cho rằng đội bóng của mình đang đi vào vết xe đổ của chính họ trong mùa đầu tiên dưới triều đại của Pep Guardiola.

Tiền vệ người Bỉ nói: "Hiện tại giống như mùa bóng đầu tiên của chúng tôi dưới thời Pep Guardiola."

Kevin De Bruyne lý giải nguyên nhân đội bóng của anh bị Liverpool bỏ xa: "Toàn đội đã chơi tốt, nhưng chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm. Có những trận chúng tôi hoàn toàn kiểm soát thế trận nhưng rồi đánh mất lợi thế trong 5-10 phút cuối. Trong khi đó, Liverpool giành trọn vẹn số điểm có thể, bởi vậy mỗi lần mất điểm của chúng tôi gây ra hậu quả lớn."

Man City, Kevin De Bruyne, Ngoại hạng Anh, Liverpool

Kém đối phương hơn 20 điểm trên bảng xếp hạng, cuộc đua tới chức vô địch của Man City chỉ còn tồn tại trên lý thuyết. De Bruyne tiếp tục thừa nhận: "Nhưng ngay cả khi Man City chơi tốt hơn, tôi nghĩ rằng Liverpool đã chứng tỏ họ xứng đáng vô địch trong mùa giải này. Những gì bạn làm chỉ có thể là chúc mừng họ, những gì Man City đã làm được trong 2 năm qua là giành chiến thắng nhiều nhất có thể."

Tuy nhiên, thay vì đánh mất tinh thần, De Bruyne tỏ ra quyết tâm: "Tôi muốn vô địch mọi giải đấu. Tôi biết cơ hội tại Premier League đã kết thúc, nhưng chúng tôi vẫn còn 3 mặt trận còn lại. Đó là thử thách khó khăn, nhưng chúng tôi có cơ hội để hoàn thành điều đó."

Bất chấp cuộc vật lộn tại Ngoại hạng Anh, Man City vẫn có thể kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu, họ đã lọt vào trận chung kết Carabao Cup, có lợi thế lớn ở vòng loại trực tiếp Champions League và vòng 5 của FA Cup.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Kevin De Bruyne Ngoại hạng Anh Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT