Quảng cáo

Brighton bị trừng phạt cay đắng vì lãng phí cơ hội

Thứ bảy, 29/02/2020 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Brighton bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, họ đã trả giá bởi bàn thắng của Jorrdan Ayew sau tình huống phản công của Crystal Palace.

Kết quả Brighton 0-1 Crystal Palace

Với lợi thế sân nhà cùng sự ủng hộ của thành tích đối đầu, Brighton đã thực sự biến nửa đầu trận đấu thành hiệp đấu của riêng mình. Ngay ở phút thứ 3, Maupay giành bóng trong vòng cấm và xoay người tung cú sút, nhưng anh đá hụt đáng tiếc đưa bóng đi ra ngoài.

Ngay sau đó thì Crystal Palace đã có câu trả lời. Benteke quyết định đá nối sau khi nhận bóng từ đường chuyền dài tốt của đồng đội, nhưng pha xử lý lỗi khiến tiền đạo này bỏ thời cơ dứt điểm. Đây là cơ hội đáng chú ý nhất của đội khách trong hiệp 1.

Kết quả Brighton vs Crystal Palace, Ngoại hạng Anh, Brighton, Crystal Palace

Brighton vượt trội hơn so với Crystal Palace về mọi chỉ số trong hiệp 1, họ kiểm soát bóng gần 70% và có đến 9 cú sút. Thế nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến tỷ số được giữ nguyên 0-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.
Sang hiệp 2, Brighton vẫn tiếp tục thi đấu áp đảo trước Crystal Palace. Đã có ít nhất 2 lần trong 15 phút đầu hiệp các chân sút của chủ nhà khống chế vụng về nên không thể tung ra cú dứt điểm.

Kết quả Brighton vs Crystal Palace, Ngoại hạng Anh, Brighton, Crystal Palace

Những phút tiếp theo, sự vô duyên vẫn tiếp tục bủa vây sân Falmer cũng như các chủ nhân của nó. Và Brighton sau rất nhiều tình huống bỏ lỡ đã bị trừng phạt. Phút 70, Ayew băng xuống nhận đường chọc khe thuận lợi của Benteke trước khi dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Ryan, mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, Brighton tiếp tục gây sức ép hòng tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng các cơ hội vẫn không được hiện thực hóa thành bàn thắng khiến đội chủ nhà đành chấp nhận trận thua cay nghiệt.

Diễn biến chi tiết:

HẾT GIỜ!

89': KHÔNG VÀO!

Đến lượt Alireza Jahanbakhsh sút không chính xác.

81': KHÔNG VÀO!

Mooy nhận đường bóng bật ra ngoài vòng cấm rồi quyết định cứa lòng vào góc xa, nhưng một hậu vệ Palace đã ngăn cản thành công.

78': Alireza Jahanbakhsh vào thay Montoya phía Brighton.

74': Chủ nhà đang gây sức ép hòng tìm bàn gỡ.

70': VÀO!

Ayew ghi bàn. Brighton bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, họ đã trả giá sau tình huống phản công của Crystal Palace.

68': KHÔNG VÀO!

March có một pha đi bóng tuyệt hay bên cánh phải, xâm nhập vòng cấm rồi tung cú sút chéo góc bằng chân trái, nhưng đáng tiếc bóng đi quá bổng.

62': KHÔNG VÀO!

Mooy nhận bóng ngoài vòng cấm rồi quyết định tung cú sút xa, tuy nhiên bóng đi thiếu lực và không chính xác.

55': KHÔNG VÀO!

Maupay nhận bóng trong tư thế vô cùng trống trải, đối mặt với Guaita nhưng số 7 của Brighton dứt điểm trúng vị trí của thủ thành này. Rất đáng tiếc!

48': Mooy chuyền bóng cực hay cho Maupay nhưng tiền đạo của Brighton không thể khống chế được trái bóng trong những nhịp cuối cùng.

46': Brighton giao bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

45': Đang có mưa đá trên sân Falmer

43': March dứt điểm kỹ thuật nhưng bóng đi quá hiền.

38': Cầu thủ dự bị Schelotto vẫn tiếp tục khiêu khích Zaha ngoài đường biên

35': KHÔNG VÀO!

March dứt điểm hơi ẩu khiến đường phản công của Brighton trở nên lãng phí.

33': Benteke nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Dunk.

30': Kouyate phạm lỗi với cầu thủ Brighton.

27': Zaha có vẻ như đã bị các CĐV Brighton chế giễu sau một tình huống việt vị ở gần chấm phạt góc, anh lập tức bày tỏ thái độ khiêu khích và chọc tức. Cầu thủ dự bị của Brighton là Schelotto lao vào can thiệp và sau đó đã phải nhận thẻ vàng.

22': Brighton vẫn đang uy hiếp cầu môn Crystal Palace nhưng chưa có bàn thắng. Lewis Dunk bật cao không chiến ấn tượng trong một tình huống phạt góc, anh thắng được Guaita nhưng một hậu vệ của Palace đã cản phá kịp thời.

18': KHÔNG VÀO!

Maupay dứt điểm góc hẹp, nhưng bóng đi quá nhẹ và Guaita đã đẩy được.

15': Chủ nhà Brighton chiếm đến 68% thời lượng kiểm soát bóng.

10': KHÔNG VÀO!

Benteke áp sát thủ môn sau quả treo bóng nhưng anh không thể tung ra cú dứt điểm, bóng đã ở trong tay Ryan.

5': Đội khách đáp trả!

Benteke quyết định đá nối sau khi nhận bóng từ đường chuyền dài tốt của đồng đội, nhưng pha xử lý lỗi khiến tiền đạo này bỏ lỡ cơ hội.

3': Maupay giành bóng trong vòng cấm và xoay người tung cú sút, nhưng anh đá hụt bóng đáng tiếc, đưa bóng đi ra ngoài.

1': Đội khách đã giao bóng.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU!

Đội hình ra sân Brighton và Crystal Palace:

Brighton: Ryan; Montoya, Dunk, Webster, Burn; Propper, Bissouma; March, Mooy, Trossard; Maupay.

Crystal Palace: Guaita; Ward, Dann, Cahill, van Aanholt; McCarthy; Ayew, Kouyate, McArthur, Zaha; Benteke.

Nhận định Brighton vs Crystal Palace:

Brighton chẳng có lý do gì để e ngại Crytal Palace. 3 lần so tài gần nhất thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Brighton đều bất bại. Gọi là bất bại còn có phần khiêm tốn bởi các cầu thủ dưới trướng HLV Graham Potter thắng tới 2 trong số đó.

Brighton vs Crystal Palace, Ngoại hạng Anh, Brighton, Crystal Palace

Đã vậy, Falmer lại là một trong những điểm đến mà Crystal Palace e ngại nhất. Đại bàng chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn trong 18 lần gần nhất hành quân tới đây thuộc khuôn khổ Premeir League/Championship. 16 trận còn lại, họ giành thêm được 5 kết quả hòa và thua tới 11 trận.

Crystal Palace đang hơn Brighton 2 bậc trên bảng xếp hạng tương ứng với khoảng cách 5 điểm. 8 vòng đấu gần nhất, họ chỉ giành được duy nhất 1 thắng lợi 4 trận hòa và để thua 3 trận. Trên sân khách còn kém cỏi hơn khi HLV Roy Hodgson cùng các học trò không biết đến niềm vui ở 6 vòng đấu gần đây, hàng tấn công săn bàn khá đều đặn nhưng hàng thủ lại chơi thiếu tập trung dẫn đến những kết quả không được như mong muốn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Brighton Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo