Quảng cáo

Nhận định Liverpool vs Man City: Hướng tới những số 10

Thứ sáu, 05/02/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool sẽ có cuộc đụng độ với ứng cử viên nặng ký Manchester City trên sân nhà Anfield ở vòng 23.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Man City - Vòng 23 Ngoại hạng Anh

23h30 ngày 7/2, SVĐ Anfield

Manchester City đang hướng tới chiến thắng thứ 10 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và điều này đồng nghĩa với trận thua thứ ba liên tiếp trên sân nhà cho đương kim vô địch Liverpool tại Anfield vào Chủ nhật này.

Đội bóng của Pep Guardiola sau khởi đầu bấp bênh vài tháng qua có vẻ như đang trở lại mạnh mẽ, trong khi sự sa sút Liverpool - 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 thất bại trong 9 trận đấu gần nhất - đang đe dọa nghiêm trọng hy vọng bảo vệ ngôi vô địch của họ.

lịch thi đấu, ngoại hạng anh,
Liverpool vs Man City là tâm điểm vòng 23. Ảnh: Getty

Một chiến thắng cho Man City sẽ giúp họ bỏ xa Liverpool 10 điểm với một trận chưa đấu và đây là thời cơ tốt nhất để họ làm điều đó, mặc dù đã 18 năm kể từ lần cuối cùng nửa xanh thành Manchester thắng một trận đấu tại Anfield.

Đối với Liverpool, đây là trận đấu mà đội bóng của Jurgen Klopp buộc phải thắng, nhưng phong độ gần đây khiến 3 điểm cho Liverpool kết quả ít có khả năng xảy ra nhất. The Kop đã thua hai trận sân nhà gần nhất trước Burnley và Brighton, thậm chí còn không thể ghi bàn.

Trái lại, Man City đang có phong độ tốt cả về tấn công lẫn phòng ngự. Họ đã giữ sạch lưới 8 trong chuỗi 9 trận thắng ở Ngoại hạng Anh. Bàn thua duy nhất mà họ phải chịu trong thời gian đó là ở trận thắng 3-1 trước Chelsea.

Thông tin xung quanh:

  • Liverpool đang sa lầy vào cuộc khủng hoảng chấn thương khi Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip, Naby Keita và Diogo Jota đều phải ngồi ngoài.
  • Liverpool hy vọng Sadio Mane sẽ trở lại sau chấn thương, trong khi Alisson Becker đã bỏ lỡ trận đấu với Brighton vì bị ốm và sẽ cố gắng trở lại.
  • Kevin De Bruyne và Nathan Ake vẫn ngồi ngoài, trong khi Sergio Aguero đã bình phục nhưng Pep sẽ không mạo hiểm đưa anh sớm trở lại đội hình Man City.
  • Hai đội đã gặp nhau 47 lần, Liverpool áp đảo với 20 chiến thắng, 17 hòa và 10 thua.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold, Phillips, Henderson, Robertson, Wijnaldum, Milner, Thiago, Shaqiri, Salah, Firmino.

Man City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Cancelo; Silva, Rodrigo, Gundogan; Mahrez, Jesus, Sterling.

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Liverpool Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT