Quảng cáo

Nhận định Cornella vs Barca: Giận cá chém thớt

Thứ tư, 20/01/2021 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Vừa để thua đau đớn ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, Barcelona chắc chắn sẽ 'xả giận' lên một Cornella yếu ớt để giải tỏa tâm lý.

Nhận định bóng đá Cornella vs Barca - Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

3h00 ngày 22/1, SVĐ Camp Municipal de Cornella

Barcelona là đội được đánh giá cao hơn ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Thực tế, đoàn quân của HLV Koeman chơi không tệ, họ hai lần vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn kết quả trong 90 phút thi đấu chính thức.

Barca cuối cùng để thua 3-2 sau 120 phút thi đấu. Không chỉ vậy, phút cuối trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha giữa Barca và Bilbao, Messi đã không giữ được bình tĩnh và thực hiện pha đánh nguội với tiền đạo Villalibre bên phía đối phương.

Nhận định bóng đá, Cornella vs Barca, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Messi bị cấm thi đấu vì đánh đối thủ. Ảnh: Getty

Sau khi xem xét VAR, trọng tài Jesus Gil Manzano quyết định phạt thẻ đỏ với đội trưởng Barca. Một thất bại như vậy chắc chắn khiến tập Barcelona cảm thấy không thể chấp nhận nổi.

Với sự ức chế sau 2 trận đấu không biết mùi chiến thắng trong thời gian thi đấu chính thức, giờ đây Barca có cơ hội trút giận lên một đội bóng nhược tiểu là Cornella - hiện đang chơi tại giải Segunda Division B (hạng 3 trong hệ thống thi đấu tại TBN).

Cornella có lẽ sẽ lấy chiến tích đáng kinh ngạc từng loại Atletico Madrid làm điểm tựa, nhưng trước một Barcelona đang tức giận, câu chuyện kỳ tích của họ coi như đã đến hồi kết.

Thông tin xung quanh:

  • Đội một Barcelona chưa từng chơi trận đấu chính thức nào với Cornella trong lịch sử La Liga và Copa del Rey.
  • Cornella chưa bao giờ chơi ở La Liga và sẽ cần phải cố gắng hết sức trong trận đấu này.
  • Alex Collado đã ghi bàn trong chiến thắng 1-0 trước Cornella cho Barcelona B nhưng chắc chắn không góp mặt trong trận đấu này.
  •  Lionel Messi đã bị cấm thi đấu hai trận ở TBN, bắt đầu từ trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Cornella: Ramon Juan Ramirez; Rulo Prieto, Adrian Jimenez, Borja Garcia Santamaria, Carlos Garcia-Die Sanchez, Albert Fernandez; David Martin, Pol Moreno, Agus Medina; Eloy Gila, Pablo Fernandez.

Barcelona: Neto; Junior Firpo, Samuel Umtiti, Ronald Araujo, Oscar Mingueza; Miralem Pjanic, Riqui Puig, Pedri; Konrad de la Fuente, Martin Braithwaite, Francisco Trincao.

HLV Pochettino xác nhận sự thật về Lionel Messi

Barca gặp bất lợi trong việc giữ chân Messi

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Cornella Barca Cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo