Quảng cáo

Lý do thật sự của biệt danh 'Lord Bendtner': Cha của tiểu lãnh chúa

Thứ tư, 15/04/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá dùng biệt danh 'Lord Bendtner' hay 'Chúa tể Bendtner' để mỉa mai cựu tiền đạo của Arsenal mà không biết rằng, anh thực sự có quan hệ với một gia đình phong kiến.

Trong quá khứ, Nicklas Bendtner từng nhiều lần khiến người hâm mộ sửng sốt xen lẫn buồn cười. Ở một cuộc phỏng vấn năm 2009, Bendtner đã tự dự đoán mình sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng. Chưa hết, anh còn khẳng định mình đủ trình thi đấu Real Madrid và Barca, bất chấp anh không trụ lại được ở Ngoại hạng Anh.

Bendtner, Arsenal, Lord Bendtner

Tuy nhiên, tất cả những điều trên đều không xảy ra. Khi được chế giễu là "Chúa tể" (Lord), anh không những không cảm thấy khó chịu mà còn hùa theo trò đùa. Bendtner đăng tải tấm ảnh đã qua photoshop anh cầm Quả bóng Vàng và bước vào cuộc tranh cử thủ tướng Đan Mạch năm 2015. Kể từ đó, tiền đạo một thời của Arsenal bị 'đóng đinh với tước vị Lord.

Tuy nhiên, có một sự thật thú vị về nguồn gốc 'Chúa tể' Bendtner mà ít người biết. Đó là anh có biệt danh này là do từng hẹn hò với người tình già hơn anh 13 tuổi mang tên Caroline Luel-Brockdorff. Họ có với nhau một người con trai. Đáng nói hơn, Caroline Luel-Brockdorff là hậu duệ đời thứ 11 của anh hùng hàng hải Niels Juel tại Đan Mạch.


Bendtner, Arsenal, Lord Bendtner

Niels Juel được nhận đất phong trong đó bao gồm lâu đài Valdermar. Hiện tại, lâu đài này thuộc quyền sở hữu của Caroline Luel-Brockdorff. Vì vậy, có thể nói con trai của Bendtner chính là vị tiểu lãnh chúa của lâu đài (Lord). Vì vậy, Nicklas Bendtner thậm chí còn phải được tôn là 'cha của Chúa tể'.

Cựu tiền đạo của Arsenal đã chia tay Caroline Luel-Brockdorff chỉ 7 tuần sau khi con trai anh ra đời (năm 2011), tuy nhiên tước vị 'Lord' thì vẫn luôn gắn bó với anh.

>>> 'Chúa tể' Bendtner sở hữu kỷ lục không thể bị phá của Ngoại hạng Anh và thế giới

VIDEO: Leo Messi ghi bốn bàn vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bendtner Arsenal Lord Bendtner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT