Quảng cáo

'Chúa tể' Bendtner sở hữu kỷ lục không thể bị phá của Ngoại hạng Anh và thế giới

Thứ hai, 13/04/2020 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner là một kỷ lục gia, đó là sự thật và đây là kỷ lục đáng tự hào tại Ngoại hạng Anh cũng như bóng đá thế giới.

VIDEO: Leo Messi ghi bốn bàn vào lưới Arsenal

Trong làng bóng đá đương đại, Nicklas Bendtner được coi như một vị 'Chúa tể' (Lord Bendtner) bởi những phát ngôn cực kì hùng hồn, gây sốc của anh. Chỉ cần ở đâu có sự xuất hiện của anh là ở đó dấy lên những làn sóng dư luận không hồi kết.

Danh xưng Lord (chúa tể) cao quý vốn chỉ được dành cho giới quý tộc. Tuy nhiên trong bóng đá, người hâm mộ đã 'ưu ái' sử dụng nó để thể hiện sự chế giễu và mỉa mai dành cho cựu tiền đạo Arsenal. Thế nhưng, tiền đạo 'chân gỗ' này sở hữu một bàn thắng kỷ lục mà phải rất rất lâu nữa mới có người phá nổi.

Nicklas Bendtner, Arsenal, Ngoại hạng Anh, kỷ lục của bendtner

Đó là bàn thắng nhanh nhất lịch sử của một cầu thủ vào sân thay người. Điều này đã được sách kỷ lục Guiness công nhận. Bàn thắng đầu tiên của Bendtner tại Ngoại hạng Anh đến vào ngày 22 tháng 12 năm 2007 trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham Hotspur trên sân Emirates. Cú đánh đầu ghi bàn thắng quyết định từ quả phạt góc của Cesc Fabregas đến chỉ 1,8 giây sau khi vào sân thay cho Emmanuel Eboue đã giúp anh lập nên kỉ lục cầu thủ ghi bàn nhanh nhất sau khi thay người.

Thời điểm này, Bendtner mới 19 tuổi, các CĐV Arsenal đã kỳ vọng anh trở thành một siêu sao sau bàn thắng kỷ lục. Tiếc là tiền đạo người Đan Mạch lại được biết đến nhiều hơn với tư cách là một nhân vật đem lại tiếng cười cho CĐV các đội khác.

>>> Nguồn gốc của biệt danh 'Lord Bendtner': Cha của tiểu lãnh chúa

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicklas Bendtner Arsenal Ngoại hạng Anh kỷ lục của bendtner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT