Quảng cáo

Arsenal ra điều kiện thách đố nếu cầu thủ không muốn giảm lương

Thứ hai, 13/04/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Các CLB và cầu thủ Ngoại hạng Anh đang đàm phán chuyện giảm lương, ban lãnh đạo và thành viên Arsenal không phải ngoại lệ.

VIDEO: Leo Messi ghi bốn bàn vào lưới Arsenal

Theo tờ Mirror, Arsenal đã gửi thông điệp đến cho đội một trong tuần này yêu cầu họ chấp nhận cắt giảm 12,5% lương trong 12 tháng tới vì câu lạc bộ có cần giảm thiểu thiệt hại kinh tế do tình trạng dịch bệnh đang diễn ra.

Đầu tháng này, các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đã nhất trí yêu cầu các cầu thủ giảm 30% lương để bảo vệ mức sống của các nhân viên không thi đấu. Và mới đây Arsenal đã đưa ra một điều kiện đặc biệt nếu các cầu thủ muốn tránh được sự cắt giảm 12,5% lương.

Arsenal, Ngoại hạng Anh, giảm lương

Theo tờ Telegraph, nhân dịp này BLĐ Arsenal đã ngay lập tức nghĩ ra cách để 'khích tướng' các cầu thủ. Đó là nếu kết thúc mùa giải năm nay mà Arsenal đủ điều kiện tham dự Champions League, các cầu thủ sẽ được hoàn trả số lương mà mình đã đồng ý giảm.

Pháo thủ đang kém Manchester United 5 điểm ở vị trí thứ năm, thứ hạng đảm bảo đủ điều kiện cho giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá châu Âu do Manchester City bị cấm dự Champions League 2 năm. Tuy nhiên, trong trường hợp Man City kháng cáo thành công, các cầu thủ Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn để lấy lại số tiền bị cắt giảm.

>>> Arsenal là chủ mưu 'đánh hội đồng' Man City, Arteta phản bội Pep?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo