Quảng cáo

Mỹ nhân Nga 11 lần vô địch thế giới bị gạ 'bán thân'

Thứ ba, 14/04/2020 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Angelika Timanina, VĐV bơi lội xinh đẹp người Nga từng 11 lần vô địch thế giới cho biết nhiều lần bị dụ dỗ 'bán mình' để kiếm tiền. Nhưng mục tiêu của cô là được như Maria Sharapova.

Angelika Timanina sinh năm 1989, là vận động viên nổi tiếng ở Nga. Cô từng là đội trưởng đội tuyển quốc gia bộ môn bơi nghệ thuật, dẫn dắt đội một lần vô địch Olympic 2012, đạt 11 huy chương vàng thế giới và 2 huy chương vàng châu Âu.

Angelika Timanina, Maria Sharapova, VĐV bơi lội xinh đẹp, Mỹ nhân Nga

Năm 2016, cô từ giã bơi lội và chuyển sang bộ môn lướt sóng. Ở bộ môn mới, Angelika Timanina tiếp tục đạt được thành tích tốt và đã giành vé dự Olympic tại Tokyo. Đáng lẽ ra cô có thể tranh tài mùa Hè này nhưng sự kiện đã được dời sang năm 2021.

Angelika Timanina, Maria Sharapova, VĐV bơi lội xinh đẹp, Mỹ nhân Nga

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn mực, cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh khỏa thân từ các tạp chí cho cánh mày râu với số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, Angelika Timanina kiên quyết từ chối: "Tôi nhận được nhiều lời mời như vậy. Nhưng mục tiêu của tôi khác. Tôi muốn trở thành Maria Sharapova thứ hai để có nhiều hợp đồng quảng cáo hấp dẫn chứ không phải là bán thân theo cách mà nhiều người đã làm".

Angelika Timanina, Maria Sharapova, VĐV bơi lội xinh đẹp, Mỹ nhân Nga

"Khi tôi từ giã bơi lội, tôi bắt đầu một cuộc sống tích cực hơn. Tôi tốt nghiệp các khóa học bình luận viên tại Ostankino (Trung tâm truyền hình ở Moscow), thuê một đại diện PR và bắt đầu trở thành nhân vật của công chúng. Tôi muốn trở trở thành nhân vật nổi tiếng để kiếm tiền trên mạng xã hội. Điều này đã đem lại hiệu quả. Bây giờ thu nhập chính của tôi là chụp ảnh quảng cáo và Instagram."

>>> Lộ số điện thoại, Maria Sharapova nhận hơn 2 triệu tin nhắn 'thả thính'

VIDEO: Môn Boxing-Vật tay ở Nga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Angelika Timanina Maria Sharapova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo