Quảng cáo

Ngòi nổ nguy hiểm nhất của Atletico trở lại trước đại chiến Liverpool

Thứ ba, 10/03/2020 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Trận lượt đi, Atletico Madrid đã giành được lợi thế với một chiến thắng trước Liverpool, họ càng nguy hiểm hơn ở lượt về khi nhân tố quan trọng đã kịp bình phục.

VIDEO: Preview Liverpool vs Atletico Madrid

Atletico Madrid đã chờ đợi Felix từ rất lâu và giờ anh đã trở lại ngay trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân của Liverpool. Do dính chấn thương liên miên, tân binh đắt giá nhất lịch sử Atletico vốn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng khổng lồ khi gia nhập CLB với giá 126 triệu euro hồi đầu mùa này.

Liverpool, Atletico Madrid, Champions League, Liverpool vs Atletico Madrid, Joao Felix

Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng Joao Felix là cầu thủ giàu sức sáng tạo bậc nhất trong đội hình Rojiblancos khi anh có thể chơi trung phong cắm, tiền đạo lùi tiền đạo cánh hay tiền vệ công. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chính là nhân tố tốt nhất để phát huy lối chơi phòng ngự phản công của Atletico Madrid.

Joao Felix đã phải ngồi ngoài trận lượt đi với Liverpool do vấn đề sức khỏe. Nhưng mới đây, cầu thủ trẻ này đã hồi phục đủ thể lực để có thể ra sân ngay từ đầu. Thực tế, sau trận đấu Cúp C1 trên sân Wanda Metropolitano thì Felix đã có thể thi đấu nhưng không đáp ứng được yêu cầu chơi trọn vẹn 90 phút, anh vào sân từ ghế dự bị hoặc bị rút ra giữa chừng ở 3 trận La Liga gần nhất.

Liverpool, Atletico Madrid, Champions League, Liverpool vs Atletico Madrid, Joao Felix

Tuy nhiên, như vậy là đủ để Felix ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận đấu trên. Rõ ràng Liverpool sẽ phải cực kỳ cảnh giác trước một Joao Felix hoàn toàn khỏe mạnh bên phía Atletico Madrid. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 12/3 trên sân Anfield.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Atletico Madrid Champions League Joao Felix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT