Quảng cáo

Neymar phản ứng bất thường sau khi bị thẻ đỏ

Thứ hai, 24/02/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã thắng nhọc nhằn trước Bordeaux trong ngày Neymar nhận thẻ đỏ, hôm nay ngôi sao này đã tỏ ra dễ chịu hơn thay vì có thái độ nóng nảy.

VIDEO: Neymar sút phạt vào lưới Bordeaux

Trước cuộc tiếp đón Bordeaux trên sân nhà Công viên các hoàng tử, PSG đã không thắng ở 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường (Ligue 1 và Champions League). Thầy trò HLV Thomas Tuchel quyết tâm đánh bại Bordeaux để lấy lại tinh thần. Vì thế, PSG tung ra đội hình gần như mạnh nhất với sự xuất hiện của bộ ba Neymar - Mbappe - Cavani.

Tiền đạo người Brazil, Neymar đã bị đuổi khỏi sân sau khi nhận hai thẻ vàng. Phút 90+2, anh phạm lỗi với Yacine Adli và trọng tài đã không ngần ngại đưa ra án phạt. Cuối hiệp 1, Neymar đã nhận một thẻ vàng do tranh cãi với trọng tài về quyết định của ông.

Neymar, PSG vs Bordeaux, Ligue 1, PSG, Bordeaux

Điều đáng nói, dù bị đuổi khỏi sân nhưng lần này Neymar không vùng vằng hay tỏ ra nóng nảy. Anh vỗ tay sau án phạt của trọng tài nhằm cổ vũ tinh thần của các đồng đội trong những giây phút còn lại của trận đấu.

Trước đây, mỗi lần bị thẻ đỏ, Neymar thường cố tranh cãi với trọng tài và có thái độ vùng vằng, sau đó khi về nhà ngôi sao người Brazil sẽ lên mạng xã hội để mỉa mai. Hôm nay Neymar đã không phản ứng thái quá, nhưng việc anh có lên mạng xã hội hay không thì có lẽ người hâm mộ phải chờ đợi thêm.

Neymar, PSG vs Bordeaux, Ligue 1, PSG, Bordeaux

Trận đấu đêm qua, Neymar không có nhiều đóng góp cho PSG. Lợi thế sân nhà cũng như với đội hình ở đẳng cấp cao hơn, PSG nhanh chóng làm chủ thế trận để liên tiếp tổ chức tấn công về phía khung thành đối phương.  Nhưng cơ hội đều trôi qua trước mũi giày của Mbappe, Thiago Silva cũng như Neymar.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số cân bằng 2-2. Sang hiệp 2, PSG vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhưng những nỗ lực của Bordeaux trong thời gian tiếp theo cũng khiến PSG run rẩy khi đội khách có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 do công Ruben Pardo ở phút 83. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG vs Bordeaux Ligue 1 PSG Bordeaux
Xem thêm
TIN NỔI BẬT