Quảng cáo

Neymar chỉ trích đội nhà sau thất bại trước Dortmund

Thứ tư, 19/02/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã không ngần ngại chỉ trích nhắm vào PSG sau khi đội bóng của anh thất bại trước Dortmund tại lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại PSG

PSG đã phải nhận thất bại 1-2 trước Dortmund trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Neymar là người ghi bàn duy nhất mang lại hy vọng lật ngược thế cờ cho đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Đây là trận đấu đầu tiên của tiền đạo người Brazil sau khi bỏ lỡ 4 trận đấu liên tiếp vì chấn thương xương sườn gặp phải trong trận gặp Montpellier vào ngày 1 tháng 2 vừa qua. Dẫu vậy, cầu thủ 28 tuổi vẫn không mấy vui vẻ sau trận đấu.

Dortmund 2-1 PSG, Kết quả Dortmund vs PSG, Kết quả C1, Kết quả Cúp C1, Neymar

Neymar phát biểu trên RMC Sport: "Thật khó để trải qua 4 trận đấu liên tiếp mà không ra sân. Nhưng thật không may, đó không phải là lựa chọn của tôi. Đó là một sự lựa chọn của câu lạc bộ và đội ngũ y tế. Họ đã quyết định và tôi không thích điều đó.

Chúng tôi đã có nhiều cuộc thảo luận về điều này bởi vì tôi muốn ra sân. Tôi cảm thấy tốt nhưng câu lạc bộ đã sợ hãi. Cuối cùng, tôi là người phải chịu đựng điều đó. Tôi hiểu nỗi sợ mà câu lạc bộ đang phải chịu đựng, bởi vì trong hai năm qua tôi không thể chơi ở vòng 1/8 Cúp C1.

Tôi tôn trọng quyết định của câu lạc bộ, nhưng nó không thể như thế này, vì cầu thủ cuối cùng phải chịu đựng. Rất khó để chơi một trận đấu như thế này, tốc độ cao, 90 phút không ngừng nghỉ. Nó là khác nhau. Nếu có thể trạng tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ chơi tốt hơn".

Đây tiếp tục là một mùa giải bị gián đoạn của Neymar vì chấn thương. Trước đó, tiền đạo người Brazil đã phải bỏ lỡ 6 trận đấu vì chấn thương gân kheo vào tháng Mười năm ngoái.

Neymar đã ghi được 13 bàn thắng sau 14 lần ra sân ở Ligue 1 cho PSG mùa giải này. Tiền đạo 28 tuổi này đã ghi được 16 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa PSG và Dortmund sẽ diễn ra tại Paris vào ngày 11 tháng 3.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund 2-1 PSG Kết quả Dortmund vs PSG Kết quả C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT