Quảng cáo

Neymar may mắn thoát thẻ đỏ ở trận thua Dortmund

Thứ tư, 19/02/2020 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Ngoài bàn thắng ghi được ở tư thế được "dọn cỗ", siêu sao Brazil đã có một trận đấu tương đối nhạt nhòa trước Borussia Dortmund.

Neymar sút phạt tinh tế trong chiến thắng 8 sao của PSG

Rạng sáng nay, Dortmund đã xuất sắc giành chiến thắng trước PSG nhờ màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Erling Haaland. Trái lại, ngôi sao Neymar của PSG đã không chơi tốt như kì vọng, anh tỏ ra mất bình tĩnh khi đối phương theo kèm rất sát và thường xuyên bị phạm lỗi.

Những phút nóng nảy của tiền đạo Nam Mỹ cũng suýt chút nữa khiến anh phải trả giá đắt. Phút 58, sau tình huống va chạm với tiền vệ Witsel bên phía đối phương, Neymar đã có tình huống đánh muội bằng cùi chỏ khá kín.

neymar dortmund

Ngôi sao của PSG sau đó phân trần với trọng tài và cho rằng mình không hoàn toàn cố ý. Tuy nhiên, cựu sao Barcelona vẫn phải nhận về 1 thẻ vàng. Giới chuyên môn đánh giá đây là một án phạt nhẹ, bởi với hành vi xấu chơi kể trên, Neymar đáng lẽ ra phải bị đuổi ra khỏi sân.

Thế nhưng những tiểu xảo này của cầu thủ sinh năm 1992 cũng không thể giúp đội bóng của anh thắng trận. Tuy nhiên, bàn thắng của Neymar ở phút 75 đã giúp PSG có được những hi vọng không nhỏ trước khi bước vào trận lượt về ở trung tuần tháng 3 tới.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dortmund vs psg dortmund psg neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT