Quảng cáo

Liverpool có nguy cơ rơi vào bảng tử thần C1

Thứ năm, 29/08/2019 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Hành trình bảo vệ ngôi vô địch Cup C1 châu Âu của Liverpool rất có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn ngay từ giai đoạn đầu tiên.

 

VIDEO: Thủ môn Liverpool mắc sai lầm

Nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ phải bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương trong một mùa giải Champions League khắc nghiệt nhất lịch sử, bởi Liverpool đứng trước nguy cơ rơi vào một bảng đấu khó, thậm chí là bảng tử thần.

Hiện tại Liverpool được xếp trong nhóm hạt giống số 1, tránh được các đối thủ mạnh như nhà vô địch Europa League Chelsea, Monaco, nhà vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City, nhà vô địch Tây Ban Nha Barcelona và nhà vô địch Đức Bayern Munich.

Liverpool, Jurgen Klopp, Klopp, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, bốc thăm Cup C1, bốc thăm Cup C1 châu Âu, bốc thăm vòng bảng cup C1, bốc thăm vòng bảng Champions League 19/20, bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/2020, bốc thăm vòng bảng cup C1 2019/2020

Nhưng các hiểm họa thực sự chờ đợi Quỷ Đỏ Merseyside là các đại diện ở Nhóm 2 gồm Real Madrid, Atletico Madrid, Dortmund và Napoli. Một số cái tên như Inter Milan, Leverkusen và Lyon ở Nhóm 3 cũng rất đáng gờm. Nhóm 4 cũng có các CLB có thể gây khó khăn cho mọi ông lớn như RB Leipzig, Galatasaray và Lille. Đó là những cái tên tiềm năng mà Liverpool có thể đụng độ ngay từ vòng bảng Cup C1.

HLV Jurgen Klopp đã phải thốt lên rằng: "Có người đã nói với tôi về tình hình bốc thăm chia bảng cùng các kịch bản có thể xảy ra, và điều đó thực sự điên rồ. Thật không tưởng tượng được, tôi khác tin là có một Nhóm 2 nào mạnh hơn Nhóm 2 này. Họ đáng ra phải được xếp vào Nhóm 1 nếu có đủ chỗ. Tôi cũng không tin là có Nhóm 3 nào mạnh hơn Nhóm 3 này. Lại còn có cả RB Leipzig ở Nhóm 4 nữa, ôi!"

Liverpool, Jurgen Klopp, Klopp, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, bốc thăm Cup C1, bốc thăm Cup C1 châu Âu, bốc thăm vòng bảng cup C1, bốc thăm vòng bảng Champions League 19/20, bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/2020, bốc thăm vòng bảng cup C1 2019/2020

Klopp cũng tiếp tục phản đối ý tưởng của UEFA và Hiệp hội các CLB châu Âu về việc thành lập một giải đấu European Super League quy tụ các CLB lớn của các nền bóng đá hàng đầu lục địa già: "Champions League đã trở nên khốc liệt như vậy rồi thì chúng ta còn cần gì đến một siêu giải đấu nữa."

Mùa giải vừa qua đánh dấu sự thống trị của bóng đá Anh trên bình diện châu lục. Lần đầu tiên trong lịch sử 4 đội lọt vào 2 trận chung kết Champions League và Europa League đều là các CLB của Anh. Liverpool đã lên ngôi vô địch Cup C1 một cách đầy thuyết phục. Đầu tháng này họ đã khẳng định ngôi vương tại châu Âu bằng việc đánh bại Chelsea trong trận tranh Siêu Cup. Tuy nhiên, Liverpool đã không thể lên ngôi tại Ngoại hạng Anh do kém nhà vô địch Man City chỉ 1 điểm.

Quý vị độc giả có thể theo dõi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tại đây.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Klopp Cup C1 C1 Cup C1 châu Âu bốc thăm Cup C1 bốc thăm Cup C1 châu Âu bốc thăm vòng bảng Champions League 19/20 bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/2020 bốc thăm vòng bảng cup C1 2019/2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT